Theo thống kê, chỉ khoảng 4% khách hàng quyết định chọn môi giới bất động sản dựa vào thương hiệu của công ty, số đông còn lại dựa vào thương hiệu của chính bản thân người môi giới đó.
Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là nhiệm vụ mà mọi môi giới phải thực hiện nếu muốn đứng vững và tiến xa trong lĩnh vực bất động sản.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là tiếp thị hình ảnh bản thân nhằm thúc đẩy công việc, phát triển sự nghiệp của mình. Đó là cách tạo ra hình ảnh đẹp, thiện cảm với khách hàng để khách hàng dễ dàng nhận ra, tin tưởng, sử dụng sản phẩm dịch vụ. Và tuyệt vời nhất là trung thành với sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.
Hiện nay, trong thời đại mà mọi thông tin đều diễn ra trên mạng internet, một thương hiệu cá nhân mạnh là yếu tố tiên quyết tạo ra sự khác biệt để bạn có thể thuyết phục khách hàng.
Trong mọi ngành nghề, thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để khẳng định giá trị bản thân và giúp bạn phát triển bền vững, vươn cao trong lĩnh vực của mình. Nói cách khác, nó chính là công cụ hữu hiệu nhất để ngầm khẳng định: tôi là tôi, tôi khác biệt, và tôi mang đến những giá trị tốt nhất.
Lợi ích khi xây dựng thương hiệu cá nhân
Khẳng định giá trị bản thân
Xây dựng được thương hiệu cá nhân đồng nghĩa với việc bạn đã khẳng định được giá trị của bản thân trong mắt khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác. Giữa hàng trăm nghìn cái tên môi giới, hàng trăm nghìn thông tin liên hệ tràn lan trên mạng internet, khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn những tên tuổi nhà môi giới đã có thương hiệu, uy tín và được nhắc tới nhiều.
Tạo ra khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành
Thương hiệu cá nhân được các chuyên gia marketing ví như thỏi “nam châm” có lực hút cực mạnh với những đối tượng khách hàng tiềm năng. Những sản phẩm BĐS với giá trị bạc tỷ, việc lựa chọn nhà môi giới uy tín, có tên tuổi, thương hiệu sẽ giúp khách hàng an tâm giao dịch hơn rất nhiều.
>> Digital Marketing trong lĩnh vực bất động sản có quan trọng không?
Cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới với nhadat.cafeland.
Với quá trình đồng hành cùng hàng trăm nghìn môi giới, nắm bắt nhu cầu hàng triệu khách hàng và nhà đầu tư BĐS, nhadat.cafeland hiểu rõ vai trò của thương hiệu cá nhân với những môi giới BĐS cũng như yếu tố nào kiến tạo nên hình ảnh của một môi giới chuyên nghiệp, thật sự có tâm và có tầm.
Tại sao chọn CafeLand mà không phải các trang khác?
Profile nhà môi giới đầy đủ, chuyên nghiệp
Nhà môi giới muốn đi đường dài và phát triển sự nghiệp vươn tới đỉnh cao thì yếu tố đầu tiên chính là một profile đầy đủ, minh bạch.
Tin đăng trình bày chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin
Đăng tin dự án bất động sản tại nhadat.cafeland là cách nhà môi giới truyền tải thông tin tới khách hàng một cách đầy đủ, trực quan và sinh động nhất. Tin đăng trình bày chuyên nghiệp chính là khẳng định sự chuyên nghiệp của nhà môi giới.
Ngoài ra, tin đăng trình bày chuyên nghiệp đầy đủ còn giúp tăng lên đến 60% tỉ lệ chuyển đổi so với những tin đăng trình bài sơ sài, không đủ thông tin
Tất cả các tin đăng của nhadat.cafeland đều được nghiên cứu trình bày trực quan, thân thiện với người dùng.
Bên cạnh đó, tất cả các thông tin này đề đảm bảo tính chính xác, trung thực nhadat.cafeland hiểu rằng, con đường môi giới bền vững, phát triển nhất chính là mang đến giá trị thực cho khách hàng.
Hãy đến với nhadat.cafeland ngay hôm nay. Đội ngũ chuyên viên của nhadat.cafeland sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu bứt phá trong thời gian ngắn, giúp bạn tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng, tạo ra nhiều mối quan hệ và phát triển những cơ hội kinh doanh mới mà bạn không ngờ tới.
>> Học cách bán nhà siêu đẳng của “bà hoàng” bất động sản Mỹ
Mỹ Tiền