Tecco Tower - Bước đột phá về dự án chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 20111565054 / Cập nhật: 04-11-2020
Giá bán
16 triệu /m2
~172 nghìn/m2
Diện tích
93m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống chất lượng với những trải nghiệm về một không gian sống lý tưởng, Tecco Group đã tập trung đầu tư và dành trọn tâm huyết cho dự án chung cư cao cấp Tecco Tower với mong muốn tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và đẳng cấp sống đáng mơ ước tại thành phố Thanh Hóa.
Tecco Tower là dự án thuộc phân khúc cao cấp được xây dựng và phát triển bởi Tecco Group - Tập đoàn có trên 20 năm kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị.
Với chiến lược định vị “Chung cư cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa”, dự án đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía khách hàng và các nhà đầu tư bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: Vị trí thuận tiện, không gian sống hoàn hảo, an toàn, được giao hòa cùng thiên nhiên và hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại đẳng cấp.
Tecco Tower trở nên nổi bật hơn khi sở hữu vị trí vô cùng đắt giá: Tọa lạc trên địa bàn phường Đông Hương (TP. Thanh Hóa) ngay trong khuôn viên khu đô thị Bình Minh rộng gần 4 ha của Tecco Group, vì vậy Tecco Tower thừa hưởng một hệ thống hạ tầng đồng bộ và phát triển nhanh chóng.
Liên hệ để biết thêm chi tiết: 0946 439 983 - Chủ đầu tư Tecco Thanh Hóa.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hương, Thanh Hóa, Thanh Hóa
Zalo