MỞ BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP VINHOMES STARCITY THANH HÓA - THE ROYAL RESIDENCE

Vị trí:
Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 24072244748 / Cập nhật: 17-07-2024
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mở bán căn hộ chung cư VinHomes Starcity Thanh Hóa - Royal Residences.
Dự án Royal Residences tại Vinhomes Starcity Thanh Hóa là biểu tượng mới của sự xa hoa và sang trọng trong không gian sống hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đương đại và tiện ích đẳng cấp, Royal Residences không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng cuộc sống mà còn mang đến một cảm giác an lành và tiện nghi cho cư dân.

Căn hộ tại Royal Residences được thiết kế để tối ưu hóa không gian sống, từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng để đảm bảo sự tiện nghi và sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, dự án còn sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ như hồ bơi, sân tennis, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em và các khu vườn xanh mát.

Nằm trong khu đô thị Vinhomes Starcity Thanh Hóa, Royal Residences hứa hẹn mang đến một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và thân thiện. Đây là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo, kết nối với thiên nhiên và đầy đủ tiện ích, đồng thời đảm bảo môi trường sống an toàn và bảo vệ.

Với sự cam kết về chất lượng và sự uy tín của Vinhomes, dự án Royal Residences tại Vinhomes Starcity Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thực hiện mơ ước về một ngôi nhà hoàn hảo, nơi thăng hoa cuộc sống và đầu tư bền vững.
Tiện ích:
- Công viên cảnh quan.
- Bể bơi bốn mùa.
- Sân chơi thể thao.
- Trường Học Vinshool.
- Phòng khám bệnh Vinmec.
Mở bán phân khu Princes's Manor.
- 2 tòa căn hộ chữ Z mỗi tòa 247 căn.
- 19 căn một tầng.
- 2 tầng hầm.
- 4 tầng thương mại dịch vụ, 1 tầng văn phòng.
- Tiện ích trong tòa nhà: Ked conner, phòng tập GYM và Yoga có gương.
- Bảo vệ 24/24/.
- Lễ tân đón tiếp.
- Tối ưu hóa thiết kế, tạo đẳng cấp hoàng gia.
Liên hệ tư vấn:
Lê Thành_0981099369
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Thanh Hóa Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hương, Thanh Hóa, Thanh Hóa
Zalo