Tất tần tật về dự án khu dân cư Đại Nam Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dc18, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21011583028 / Cập nhật: 02-01-2021
Giá bán
23,5 triệu /m2
~156 nghìn/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
6 LÝ DO NÊN SỞ HỮU DỰ ÁN KHU DÂN CƯ ĐẠI NAM BÌNH DƯƠNG
Thành phố mới Bình Dương luôn là địa điểm đầy hấp dẫn với các nhà đầu tư có tầm nhìn khi ngày càng phát triển vượt trội về mọi mặt, kéo theo đó là sự tăng trưởng sôi động của thị trường bất động sản tại đây. Trong đó có Khu Dân Cư Đại Nam - một trong những dự án nổi bật đầy tiềm năng đang được săn đón nhất hiện nay. Vậy đâu là nguyên nhân khiến dự án ngày càng “hot”? Hãy cùng Trường Xuân group điểm qua top lý do bạn phải nhanh chóng sở hữu dự án Khu Dân Cư Đại Nam nhé!

Vị trí hoàn hảo nằm trong tam giác đô thị năng động bậc nhất Bình Dương là KĐT Mỹ Phước - TP Mới Bình Dương - TX Thủ Dầu Một. Ngay cạnh đại lộ Bình Dương, đối diện Khu du lịch Đại Nam, cận kề cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, cách TP. Hồ Chí Minh chỉ 30 phút đi theo đại lộ Bình Dương.
Hoàn thiện về mặt pháp lý và đã có sổ hồng 100%.
Trong vòng 3 tháng kể từ ngày hoàn tất giao dịch, khách hàng được ký công chứng chuyển nhượng để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Được đầu tư bởi công ty cổ phần Đại Nam theo chuẩn mực quốc tế với các tuyến đường nội bộ rộng rãi, vỉa hè phủ kín mảng xanh, hệ thống viễn thông, điện âm, nước thủy cục, hệ thống thoát nước mưa và nước thải riêng biệt…
Đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất như dịch vụ y tế, hệ thống trường học, công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu công nghiệp… cùng một số tiện ích khác.
Thành phố mới Bình Dương ngày một phát triển mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn trong tương lai
“Nắm bắt thời cơ - Lợi nhuận bất ngờ”!
Đừng bỏ lỡ cơ hội được trở thành một trong những nhà đầu tư thông thái sở hữu ngay dự án cực hot này. Hãy nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!
#KhuDanCuDaiNam
#ThanhPhoMoiBinhDuong
-----------------------------------------------
Công ty TNHH Đầu tư & Xây dự nhà Trường Xuân
Địa chỉ: Ban quản lý sóng thần 3, Đường Điện Biên Phủ, Phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một , Bình Dương.
Hotline: 0399.788.558
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo