Sự thật đằng sau lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21031643085 / Cập nhật: 23-11-2021
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~20 triệu /m2
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tính đến ngày 21/03/2021 vừa qua, đã có đến hàng trăm bài báo viết về vụ kiện tụng giữa vợ chồng bà Hằng và ông Yên. Vậy mục đích thật sự của các ông lớn khi tạo ra vụ kiện tụng làm rúng động báo chí trong và ngoài nước này là gì?
Tại sao bà Hằng lại có dự định mở bán Khu Dân Cư Đại Nam trong thời điểm ồn ào như vậy? Khu dân cư Đại Nam có thật sự đẹp như bà Hằng đã nói? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
—————————————————
Tên dự án: KHU DÂN CƯ ĐẠI NAM.
Vị trí: KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Chủ đầu tư: CTY CP ĐẠI NAM.
Quy mô: 105,8ha tổng 3309 ( Đất nền, nhà phố, biệt thự ).
Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền, thổ cư 100%.
Tổng vốn đầu tư 2.312 tỷ đồng. Dân số dự kiến 20.000 người.
—————————————————
KHU ĐẤT VÀNG CỦA TỈNH BÌNH DƯƠNG
Là một trong những khu đất vàng của tỉnh Bình Dương được nhiều Doanh Nghiệp săn đón. KDC Đại Nam sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm của Khu Liên Hợp Công Nghiệp – Dịch Vụ – Đô Thị Bình Dương rộng 4.196 ha.

GIAO THÔNG KẾT NỐI ĐÔNG – TÂY.
Hệ thống giao thông cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, góp phần vào việc phát triển kinh tế mạnh mẽ của tỉnh Bình Dương. Tại KDC Đại Nam giao thông được thiết kế dạng bàn cờ tất cả trục đường đều là đường thông kết nối các trục chính vào trung tâm TP mới Bình Dương như Điện Biên Phủ, Võ Văn Kiệt hay Lý Thái Tổ…

CHỈ 1 BƯỚC CHÂN CHẠM ĐẾN TIỆN ÍCH
Từ vị trí của dự án khu dân cư Đại Nam mang đến những tiện ích cao cấp và đầy đủ nhất từ dịch vụ y tế, hệ thống trường học, trung tâm thương mại, các mảng xanh, đến khu vực xử lý nước thải, hồ sinh thái. Tất cả đều áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giời như nền đường tiêu chuẩn đường sân bay, hệ thống đèn chiếu sang năng lượng mặt trời… cùng các tiện ích khác.
—————————————————
Đại Nam Sóng Thần 3 - Khu dân cư liên hợp Công Nghiệp – Dịch Vụ – Đô Thị Bình Dương.
Hotline: 0908.295.137
Địa chỉ dự án: Phường Phú Tân, TDM, Tỉnh Bình Dương.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo