Sở hữu căn hộ nghĩ dưỡng trực diện biển Hồ Tràm với 0 đồng Full Nội Thất 5 sao. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 22052100682 / Cập nhật: 05-12-2022
Giá bán
2 tỷ 800 triệu
~70 triệu /m2
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Chính sách cho thuê chưa từng có tại khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm:
Tọa lạc: Liền Kề Melia Hồ Tràm.
- Vừa cam kết LN 6.5%/năm được ngân hàng Nam Á bảo lãnh & Chia sẻ LN với quý Anh/chị là 90%/10% hiện là mức cao nhất, nên anh/chị không cần đắn đo.
- Bên cạnh đó quý anh chị còn được tặng 30 điểm nghỉ dưỡng: 15 điểm tại Charm Resort Hồ Tràm, 15 điểm tai hệ thống Charm. Số điểm không quá nhiều điều này có nghĩa vận hành khai thác tốt.
Chiết khấu:
+ Thanh toán nhanh: 2%, 4%, 7%.
+ KH thân thiết: 1%, 2%, 3%.
+ Mua sỉ: 1%. 2%.
+ Gói bảo hiểm: 2%.
- 0974 786 760 -.
Lợi thế của Charm RS Hồ Tràm:
+ Dọc trên cung đường tỷ đô: Nơi mà nhiều ông lớn đang dần xuất hiện (Hyatt, Meliá Hồ Tràm at the Hamtons (Tanzanite International), Hồ Tràm Complex (Hưng Thịnh),...
+ Hạ tầng phát triển mạnh mẽ: Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến thi công xây dựng năm 2024, cao tốc Bến Lức - Long Thành dự kiến cuối năm 2022, Sân bay Long Thành đón 25 triệu lượt khách năm 2025,...
+ Sở hữu bờ biền dài 3km đẹp và dài nhất ở thời điểm hiện tại.
+ Vận hành bởi BW Premier thương hiệu tiêu chuẩn 5 sao đến từ Mỹ với kinh nghiệm vận hành hơn 4.700 khách sạn và GOCO Spa đơn vị quản lý chăm sóc sức khỏe hàng đầu TG, Charm RS Hồ Tràm sẽ là nơi đầu tiên GOCO đặt chân đến để điều hành, liệu chăng VIỆT NAM sẽ có 1 nơi chăm sóc sức khỏe đẳng cấp DUBAi?
0974 786 760
+ Thanh toán 20% đến khi nhận nhà, ân hạn gốc miễn lãi.
+ Gần trung tâm thương mại dài 1km của Charm, giá thuê sẽ tăng cao khi anh/chị sở hữu căn hộ gần với trung tâm thương mại.

Em mang đến giá trị sản phẩm bằng sự chân thành, mong anh chị cảm nhận nó bằng cả trái tim.

Cảm ơn anh/chị đã đọc tin ạ!

Lh 0974 786 760 gặp Hằng, em sẽ chia sẻ thêm dự án với anh/chị, trao đổi vui vẻ phù hợp booking, không phù hợp có thể tham khảo ạ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 15 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo