BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG BIỂN GIÁ CHỈ TỪ 22 TỶ / CĂN NGAY TẠI HỒ TRÀM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 23062204243 / Cập nhật: 01-06-2023
Giá bán
22 tỷ
~61,9 triệu /m2
Diện tích
355m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ixora Ho Tram by Fusion - Dự Án Đặc Biệt Có 100% Villa Sở Hữu View Biển Hoặc View Dòng Sông Lười

Chỉ cần ngồi thả mình trên sofa là các gia chủ villa tại Ixora có thể ngắm nhìn một khung cảnh thiên nhiên lung linh hiện lên ngay trong tầm mắt, từ làn nước trong xanh của hồ bơi, xa xa là dòng sông lười lấp lánh dưới nắng kéo dài ra tận cùng là đại dương bao la.

️ Mọi cấp độ về thư giãn đều được thưởng lãm ngay tại phòng khách của ngôi biệt thự, chỉ cần ngồi trong nhà là gia chủ đã có thể hòa quyện cùng thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng cảm giác mát lành và đón nhận nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày mà không cần phải đi đâu xa.

Nghĩ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên trong lành, sang trọng & riêng tư ngay trong chính căn nhà view biển & view dòng sông lười. Số lượng sản phẩm cực kỳ giới hạn - Ixora Ho Tram by Fusion.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Ixora Ho Tram by Fusion Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo