Sở hữu Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp Aritahome Premier giá rẻ 09678.000.97 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
33, Phan Bội Châu, Vinh, Nghệ An Lưu tin
Mã tài sản: 21021590153 / Cập nhật: 18-02-2021
Giá bán
757 triệu
~13,4 triệu /m2
Diện tích
56.16m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Hé Lộ “SIÊU PHẨM” lần đầu tiên xuất hiện tại Thành Phố Vinh, Căn Hộ Cao Cấp - Hiện đại xứng tầm khát khao cho người dân Nghệ An.
Aritahome Premier tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm liền kề đường Phan Bội Châu, tiếp giáp các tuyến đường lớn giao thông quan trọng như đường Trường Chinh, đường Lê Lợi nên thuận tiện trong việc đi vào khu vực trung tâm và dễ dành kết nối giao thông các khu vực trong thành phố.
Aritahome Premier – lựa chọn hoàn hảo thỏa mãn mọi nhu cầu
Vị trí kim cương, giao thông kết nối, tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh xảo, tối ưu công năng sử dụng cùng 3 tầng để xe thông minh là những ưu điểm vượt trội của Aritahome Premier. Một “điểm nhấn ấn tượng” trên thị trường BĐS Nghệ An đầu năm 2021.
Tiếp nối thành công của hai chung cư Arita 1 và Arita 2 của chủ đầu tư Arita, dự án chung cư Aritahome Premier đã được quy hoạch, thiết kế và bắt đầu triển khai xây dựng. Dự án dự kiến được xây dựng và hoàn thiện trong thời gian từ 14 – 18 tháng.
Lấy ý tưởng thiết kế từ chim Phượng Hoàng, biểu tượng cho sự hòa hợp âm dương, mang lại hòa bình và năng lượng vũ trụ, Aritahome Premier sẽ trở thành “biểu tượng mới” của cư dân TP. Vinh.
Sở hữu những điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, tổ hợp tiện ích, tiện nghi đẳng cấp, hiện đại là một trong những điểm nhấn của ấn tượng của dự án. Theo đó, dự án sở hữu Trung tâm thương mại sầm uất, shophouse, phòng tập Gym, 3 tầng để thông minh với gần 400 chỗ để xe ô tô; đường dạo bộ với cảnh quan cây xanh ấn tượng…
- Chiết khấu lên đến 9%
- Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%
- Chỗ đậu xe thông minh
- Cộng đồng cư dân văn minh. Hệ thống quản lý an ninh 24/7
Với mục tiêu kiến tạo “chuẩn sống mới”, Aritahome Premier hứa hẹn mang lại cho cư dân tương lai tươi sáng.
️ Hotline: 09678.000.97 (E. Uyên)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vinh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phan Bội Châu, tp.Vinh, Nghệ An
Zalo