CHỈ VỚI 187 TRIỆU BAN ĐẦU SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ 2PN TẠI KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI ĐỒNG BỘ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vinh, Nghệ An Lưu tin
Mã tài sản: 21031617073 / Cập nhật: 17-11-2022
Giá bán
738 triệu
~12,3 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
CHỈ VỚI 187 TRIỆU BAN ĐẦU
SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ 2PN TẠI KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI ĐỒNG BỘ BẬC NHẤT TP VINH
---------
Lần đầu tiên và duy nhất tại TP Vinh, các chủ nhân chỉ cần bỏ một số tiền mua căn hộ chung cư nhưng được tận hưởng hệ thống đa tiện ích của cả một khu đô thị đẳng cấp.
Diện tích căn 51 – 78m2 với các căn 2 PN, 3 PN phục vụ nhu cầu và tầm tài chính của đa dạng khách hàng, đặc biệt với những gia đình trẻ
Các căn hộ trong dự án Cửa Tiền Home đều có 2 ban công để tất cả các phòng chính đều đón được ánh sáng và gió tươi tự nhiên.
Ban công có khoảng rộng để trang trí các tiểu cảnh, chậu hoa tô đẹp cho tổ ấm của gia đình
Căn hộ thiết kế nhiều cửa sổ mở rộng và nhìn ra những tầm view đẹp như dòng Sông Lam, sông Cửa Tiền, khung cảnh thành phố nhộn nhịp.
Không chỉ vậy, những người hàng xóm sinh sống tại Khu đô thị Cửa Tiền Home đều thuộc tầng lớp tinh hoa, có tầm tài chính cao được thể hiện qua những căn biệt phủ hiện đại, tạo nên môi trường sống văn minh, thân thiện, an toàn, là điều kiện phát triển tốt nhất cho con cái.
----------
Địa chỉ: Khu đô thị Cửa Tiền Home, Đường Hồ Hữu Nhân, phường Vinh Tân, TP Vinh
Hotline: 0986.125.818 gặp Mr Tuấn nhận thông tin và báo giá
Website: https://nhadatphuonghoang.com
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vinh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Quang Trung, Vinh, Nghệ An
Zalo