SINH LỜI KHỦNG VỚI DỰ ÁN CENTURY CITY ,16,8TR/M2 SINH LỜI 18%/NĂM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21091889424 / Cập nhật: 21-09-2021
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~18 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu đô thị Century City, diện tích đa dạng. 100m2 - 300m2, thổ cư full. Hạ tầng hoàn thiện, điện âm, nước máy. Sổ đỏ riêng từng nền.
- Vị trí nằm trên 2 mặt tiền trục chính kết nối sân bay Quốc Tế Long Thành, cách cảng hàng không quốc tế Long Thành chỉ 2km. Đồng thời kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường giao thông chiến lược như: Đại lộ Bắc Sơn Long Thành, Vành đai 3, vành đai 4.

- HCM Long Thành kết nối thuận tiện với TP. HCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây Nam bộ. ĐT 769, đường cầu mên khởi công XD ngày 27/2/2021.
- Đặc biệt: Dãy shophouse nằm trên mặt tiền ĐT 769 và các trục đường lớn đã hoàn thiện.
Tiện ích nội khu: Công viên cảnh quan 2ha tái hiện các kỳ quan kiến trúc thế giới; quảng trường 12 cung hoàng đạo, 3 công viên tiểu khu; trường học từ mầm non đến THCS; Trung tâm Thương mại Hội nghị Century Palace 1,2ha, hồ bơi.

- Kết hợp với các dãy shophouse quy hoạch chuẩn mực và khu căn hộ cao tầng, nhà phố liên kế vườn, khi phát triển hoàn chỉnh, Century City không chỉ là một đô thị hiện đại mà còn là điểm đến vui chơi, mua sắm, giải trí lý tưởng dành cho du khách và người dân trong khu vực.

- Chủ đầu tư hỗ trợ giấy phép xây dựng.
* Chỉ với 16,8tr/m2, CK ngay 20 chỉ vàng SJC, và 22% sổ đỏ trao tay.

* Trả góp từ 8 - 10 đợt 0 %LS Ngân hàng OCB hỗ trợ 70% tối đa 25 năm.

* Khi khách hàng đến tham quan dự án còn có cơ hội rút thăm may mắn và nhận những phần quà hấp dẫn Gía trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
Zalo