SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN TẠI CHỢ MỚI, CÁCH LONG XUYÊN 10P XE (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
tỉnh lộ 946, Chợ Mới, An Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21091889485 / Cập nhật: 21-09-2021
Giá bán
10 triệu
~125 nghìn/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHỊP ĐẬP SÔI ĐỘNG NƠI PHỐ CHỢ SẦM UẤT
Đã từ lâu, chợ được xem là trái tim giao thương của một địa phương. Nơi nào có chợ, nơi đó có nhịp sống sôi động nhộn nhịp. Theo đó, sự có mặt của một không gian thương mại kế cận cũng góp phần không nhỏ đến giá trị bất động sản và quyết định của người mua.
Khu dân cư và chợ An Long được đánh giá là bến đỗ đầu tư tại khu vực Chợ Mới khi sở hữu tiện ích chợ đa chức năng, tích hợp 5 khu vực thương mại:
Khu ẩm thực
Khu bách hóa
🥦 Khu rau củ
🥩 Khu cá thịt
Khu họp chợ.
Với quy hoạch bài bản cùng chủ trương phát triển hạ tầng đô thị của chính quyền địa phương, phố chợ tại đây khi hình thành sẽ trở thành trung tâm giao thương sầm uất. Khi màn đêm buông xuống, cư dân vẫn có thể tiếp tục những cuộc vui với nhiều điểm đến tụ họp ăn uống, giải trí hấp dẫn.
Chẳng sai khi gọi Khu dân cư và chợ An Long là “nhịp đập sôi động” tại khu vực khi mang đến một không gian thương mại đắc lợi cùng những sắc màu cuộc sống thi vị.
Liên hệ hotline 0️9️0️7️9️4️2️7️0️9️ Nguyễn Hương_PKD và chớp lấy thời cơ đầu tư ngay hôm nay!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Chợ Mới Chat nhóm Chợ Mới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 316 Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang
Zalo