Chuyển Nhượng Bđs Và Tài Sản Gắn Liền Với Đất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chợ Mới, An Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21031612012 / Cập nhật: 05-03-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
16.865m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Quyền sử dụng đất, nhà ở và tài sản gắn liền với đất: Thửa 64 tờ bản đồ số 48 tọa lạc tại Ấp An Thạnh, Xã Hòa An, Huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.
Cùng với Toàn bộ hệ thống dây chuyền xay xát lúa và lau bóng gạo năng suất 20 – 30 tấn/giờ và hệ thống các thiết bị kèm theo.
=> Là tài sản hợp khối tọa lạc trên sông Lấp Vò và sông Hậu, cách chợ Vàm Cống khoảng 300m, đối diện khu Sao Mai- An Giang. tọa lạc tại gần khu vực cảng Mỹ Thới và Cụm Công Nghiệp Vàm Cống, mặt tiền sông Hậu và sông Lấp Vò (nơi đây tập trung rất nhiều nhà máy lau bóng gạo vì thuận lợi về đường Thủy). Là khu vực lợi thế trong việc kinh doanh ngành nghề sản xuất, kinh doanh lương thực lúa gạo do giáp ranh giữa 03 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ.
Phù hợp với khách hàng đang có nhu cầu mở rộng quy mô đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh hay cần vị trí kinh doanh đắc địa cho lĩnh vực sản xuất kinh doanh Lương thực, thực phẩm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chợ Mới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo