SIÊU DỰ ÁN BỂN. CAM KẾT thanh khoản, BẢO CHỨNG lợi nhuận bền vững tối thiểu 10% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường DT 719B, Phường 5, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 22082137734 / Cập nhật: 23-08-2022
Giá bán
7 tỷ
~13,5 triệu /m2
Diện tích
517m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ĐÔ THỊ NGHỈ DƯỠNG – GIẢI TRÍ – THỂ THAO BIỂN
Pháp lý: SỞ HỮU LÂU DÀI
Tọa lạc tại vị trí vàng tại - Mũi Kê Gà, H. Hàm Thuận Nam, T. Bình Thuận.
* Tiềm năng tăng giá Trong 3 năm tới tại Bình Thuận.
- Cuối năm nay 2022 cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đưa vào vận hành, 6 làn xe di chuyển từ TP HCM tới Thanh Long Bay chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Địa điểm du lịch ngắn ngày di chuyển thuận tiện, biển đẹp, đầy đủ tiện ích trải nghiệm.
- Hưởng lợi từ cả 2 sân bay.
1) Sân bay Quốc Tế Long Thành.
Đây là sân bay lớn thứ 3 Đông Nam Á, tọa lạc tại H. Long Thành Đồng Nai, năm 2025 hoàn thành giai đoạn 1 đón 25 triệu khách/năm. Năm 2030 xong giai đoạn 3 với công suất 100 triệu khách/ năm. Từ Sân Bay tới dự án chỉ mất một giờ đồng hồ di chuyển.
2) Sân bay Phan Thiết.
sân Bay Phan Thiết sẽ đưa vào khai thác, vận hành vào cuối năm 2023 và thời gian di chuyển từ sân bay Phan Thiết tới Thanh Long Bay chỉ mất 30 phút di chuyển. Khách du lịch miền bắc, miền trung di chuyển dễ dàng hơn đến với Bình Thuận.
- Thị xã Lagi lên thành phố năm 2025
+ Thu hút các nhà đầu tư đặc biệt có tập đoàn Becamex Vsip phát triển khu công nghiệp với diện tích 5000ha sẽ hội tụ các chuyên gia kỹ sư về đây sinh sống và làm việc, tạo công ăn việc làm cho người dân thu nhập cao, tiện ích công cộng bênh viện, trường học sẽ phát triển.
- Mũi Kê Gà - Bình Thuận còn là vùng trũng về giá.
+ Trong tương lai Bình Thuận sẽ rất phát triển nhưng bất động sản Bình Thuận so với tất cả các tỉnh đã phát triển du lịch như Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Quảng Ninh thì đang còn rất thấp đây sẽ là một cơ hội đầu tư rất tuyệt vời.
- Với chính sách hấp dẫn trực tiếp từ CĐT:
Tặng viên kim cương: 300.000.000 VNĐ/ Sản phẩm trừ trực tiếp vào giá.
Miễn phí quản lý 2 năm
Đặc biệt chính sách CĐT cam kết mua lại tối thiểu 10%
Chính sách thanh toán nhanh lên đến 12%
Và còn rất nhiều ưu đãi khác.
Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hàm Thuận Nam Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo