SHOPHOUSE SAPA HERITAGE LÀO CAI –【 GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI ĐỢT 1 】 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Biên Phủ, Nậm Cang, Sa Pa, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 23072209933 / Cập nhật: 20-07-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sapa Heritage là khu phố thương mại với các dòng sản phẩm như: Shophouse, Boutique Hotel, Service Apartment tại thị xã Lào Cai do Tổng Công ty 36 – CTCP làm chủ đầu tư.

Sapa Heritage Lào Cai được Chủ đầu tư dành trọn tâm huyết kiến tạo trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu tại Sapa phục vụ du khách ở mọi lứa tuổi. Sapa không còn “buồn”, với Sapa Heritage, hàng loạt dịch vụ – tiện ích độc đáo đa dạng, đẳng cấp quốc tế sẽ xuất hiện mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Bên cạnh lợi thế nằm cận lõi trung tâm Sapa, Sapa Heritage thực sự “ghi điểm” bằng hướng phát triển mới mẻ dựa trên những ưu thế của “di sản sống” Sapa.

Dự án Sapa Heritage Lào Cai bao gồm 97 sản phẩm mà mỗi sản phẩm tại Sapa Heritage sở hũu phong cách thiết kế thông minh và chú trọng vào công năng sử dụng.

Shophouse Sapa Heritage sở hữu không gian kinh doanh thoáng rộng cùng với phong cách thiết kế 02 mặt tiền ấn tượng cho phép nhà nhà đầu tư hưởng lợi “mua 1 được 2”. Bên cạnh việc phát huy lợi thế đa dạng ngành kinh doanh: F&B, mua sắm Thời trang, Nhà hàng, Spa, Gym…

Shophouse 02 mặt tiền đồng thời mang đến sự tiện nghi, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, gia tiềm năng sinh lời. Sapa Heritage Lào Cai hứa hẹn là “Tổ hợp giải trí tương lai” – biểu tượng bậc nhất xứ sở sương mù với thế giới tiện ích tất cả trong một, đây cũng là mô hình có tốc độ phát triển nhanh nhờ tạo được sức hút lớn với du khách và mang lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sa Pa Chat nhóm Sa Pa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sapa Heritage Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo