Dự án Sa Pa Heritage – mang hơi thở mới cho du lịch Sapa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nậm Cang, Sa Pa, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 23072209937 / Cập nhật: 20-07-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
92m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đánh trúng vào nhu cầu còn thiếu của “di sản sống” Sa Pa, Sa Pa Heritage là một trong những dự án được triển khai với kỳ vọng sẽ trở thành một điểm sáng giải trí mới hấp dẫn và thời thượng tại khu vực Sa Pa.

Lấy cảm hứng từ kho tàng di sản văn hóa đặc sắc của xứ sở sương mù; SaPa Heritage được định hướng xây dựng để trở thành một tổ hợp thương mại giải trí hiện đại hòa quyện cùng lối kiến trúc truyền thống, tạo nên không gian kết nối hài hòa giữa con người, thiên nhiên và lịch sử. Nơi sẽ phát huy giá trị bản địa tinh hoa đặc trưng, cảnh quan sinh thái tự nhiên trong không gian hiện đại.

Đặc biệt là Sa Pa Heritage với 97 căn shophouse diện tích đất rộng từ 91,9 – 216,3 m2 được định vị để trở thành không gian kinh doanh sầm uất nhất thành phố. Với lối thiết kế 2 mặt tiền ấn tượng giúp tối ưu việc sinh lời, lợi kinh doanh thuê phòng lưu trú, trụ sở văn phòng - thuận mua bán với mặt tiền rộng, kinh doanh nhà hàng, shop thương mại...

Với những tiện ích hiện đại hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu của người dân, Sa Pa Heritage hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của Sa Pa, góp phần hình thành một phong cách vui chơi – giải trí thời thượng cho xứ sở sương mù.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sa Pa Chat nhóm Sa Pa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sapa Heritage Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo