SHOPHOUSE - CƠ HỘI SINH LỜI CAO CHO NHÀ ĐẦU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19101213423 / Cập nhật: 03-10-2019
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~17,3 triệu /m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SHOPHOUSE - CƠ HỘI SINH LỜI CAO CHO NHÀ ĐẦU TƯ
️ Vị Trí Đắc Địa ️
Theo số liệu từ các chuyên gia, căn hộ thương mại thường chỉ chiếm từ 2% - 3% trong những dự án trung bình và 5% trong những dự án có quy mô lớn. Các shophouse cũng được bố trí ở những vị trí đắc địa như trục đường chính, huyết mạch dẫn vào dự án.
️ Tỷ Suất Sinh Lời Cao ️
Đặc biệt, những năm gần đây, lợi nhuận do loại hình này đem lại khá cao, từ 8% - 12%/ năm. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh thu lợi nhuận mà còn đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng. Trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố lớn đang ngày càng hạn hẹp, loại hình shophouse có xu hướng phát triển mạnh ở các tỉnh vùng ven, điều này đem đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư tỉnh.
️ Nên Đầu Tư Shophouse Ở Đâu? ️
Dự án Shophouse đáng đầu tư nhất năm nay thuộc về DTA Garden House tại Bắc Ninh do Công ty Cổ phần Đệ Tam làm chủ đầu tư.
Nằm ở trung tâm bên trong quần thể có quy mô bậc nhất tỉnh Bắc Ninh - VSIP, cách trung tâm thị xã Từ Sơn chỉ 5km và thuộc hành lang kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển vào các tuyến quốc lộ lớn để tới các vùng lân cận khác.
Với quy hoạch đồng bộ trên tổng diện tích 2.058 ha, DTA Garden House Bắc Ninh bao gồm 160 căn nhà phố 4 tầng, kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây hiện đại cùng tinh thần Á Đông tạo nên một môi trường sống lý tưởng trên mảnh đất vượng sinh phú quý.

-----------------------------------------
DTA Garden House: Đất Vượng Khí - Sinh Phú Quý
Hotline: 0918388395
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Từ Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo