Chính thức ra hàng đợt 1 - giá ưu đãi nhất Newhomes Riverside Đình Bảng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Phú - Đình Bảng - Từ Sơn, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20071417677 / Cập nhật: 15-07-2020
Giá bán
23 triệu /m2
~255 nghìn/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi nhận đặt chuẩn lô chuẩn giá các lô đất dự án Newhomes Riverside Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh. LH ngay phòng kinh doanh dự án: 0916.833.923 đảm bảo thông tin chính xác, uy tín, kịp thời nhất.
I. Thông tin tổng quan:
- Tên dự án: Newhomes Riverside Đình Bảng.
- Vị trí: đầu phố Trần Phú – Đình Bảng – Từ Sơn ( QL1 cũ giáp hầm chui cao tốc HN-TN, ngay sát Dốc Lã – Gia Lâm).
- Chủ đầu tư: Công ty CP Trường Thịnh Phát – Hà Nội.
- Diện tích: 38.813m2 (gần 4ha).
- Mật độ xây dựng: 36%.
- Sản phẩm: 147 lô đất nền.
- Pháp lý: Đất đấu giá sổ đỏ vĩnh viễn.
- Thời gian dự kiến bàn giao: Quý IV/2020.
II. Newhomes Riverside Đình Bảng sở hữu vị trí chiến lược khi tọa lạc ngay đầu đường QL1 cũ, sát địa giới hành chính giữa tỉnh Bắc Ninh và TP.Hà Nội – sang thủ đô chỉ với 1 bước chân cực kỳ tiện lợi:
+ Cách làng nghề Đa Hội 2km.
+ Cách trung tâm Thị xã Từ Sơn 1km.
+ Cách chợ Ninh Hiệp 700m.
+ Cách Long Biên - HN 5km.
+ Đối diện cao đẳng kinh tế & thủy sản, cách ĐH Kinh doanh & Công nghệ 500m.
III. Newhomes Riverside Đình Bảng được quan tâm đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng đem đến 1 khu đô thị xanh cảnh quan tuyệt đẹp với đầy đủ tiện ích hiện đại: trường mầm non, bãi đậu xe mái che, 2 sân tennis, phòng tập GYM, nhà sinh hoạt cộng đồng, 2 khuôn viên cây xanh với cảnh quan suối chảy, đài phun nước,… Đặc biệt an ninh luôn được đảm bảo 24/7 với camera toàn khu và đội an ninh tuần tra liên tục bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.
Newhomes Riverside Đình Bảng hứa hẹn sẽ là tâm điểm bất động sản khu vực Từ Sơn với các tiện ích và cảnh quan đồng bộ cùng vị trí có lợi thế cực lớn. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án: 0916.833.923 (Mr.Phong) để được tư vấn chính xác, uy tín, kịp thời nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Từ Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trần Phú - Đình Bảng - Từ Sơn
Zalo