Phân khu The Link - Sun Sầm Sơn Thanh Hóa vốn đầu tư 10% ưu đãi 36 tháng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Nam Sông Mã, Quảng Tiến, Sầm Sơn, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 22032077025 / Cập nhật: 27-07-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
112m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SỞ HỮU SHOPHOUSE THE LINK - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI THỊNH VƯỢNG
Với sự khai mở các cung đường huyết mạch khiến cho bức tranh đô thị nghỉ dưỡng tại phố biển Sầm Sơn như khoác lên mình chiếc áo mới, những căn 𝘀𝗵𝗼𝗽𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 thuộc phân khu 𝗧𝗵𝗲 𝗟𝗶𝗻𝗸 càng có thêm ưu thế đón dòng khách đổ về trải nghiệm ngày càng đông đi kèm mức chi tiêu tăng cao. Tại 𝗧𝗵𝗲 𝗟𝗶𝗻𝗸, các nhà đầu tư khó tính với yêu cầu thẩm mỹ cao sẽ hoàn toàn hài lòng khi có đến 3 lựa chọn Shophouse với nhiều ưu thế riêng đầy triển vọng:
Nhắc đến dãy 𝘀𝗵𝗼𝗽𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗺𝗮̣̆𝘁 𝘁𝗶𝗲̂̀𝗻 đại lộ Nam Sông Mã, phải kể đến lợi thế cửa ngõ đón dòng khách tấp nập, giáp mặt tiền đường có lộ giới rộng thoáng dễ dàng tiếp cận các đoàn khách số lượng lớn.
Những căn 𝘀𝗵𝗼𝗽𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝘃𝗲̂̀ 𝗻𝗼̣̂𝗶 𝗸𝗵𝘂 lại “ghi điểm” vì được che phủ bởi bóng mát từ các khu công viên, đồng thời dễ dàng chiêm ngưỡng nhịp sống giàu sinh khí, ngắm nhìn các biểu tượng check-in độc đáo.
Với 𝘀𝗵𝗼𝗽𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗻𝗮̆̀𝗺 𝗼̛̉ 𝘁𝗿𝘂̣𝗰 𝘁𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗮̂𝗺 sở hữu phong cách Art Deco - lối kiến trúc gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ nhờ những họa tiết hình học, vị trí này dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích nội khu từ nhiều hướng và trực tiếp dẫn dắt nhịp sống sôi động nối liền đôi bờ sông Đơ êm đềm.
Chỉ vài bước chân từ các dãy shophouse, du khách ngay lập tức chạm đến 4 công viên chủ đề mang tên: 𝗖𝗮𝗿𝗻𝗶𝘃𝗮𝗹, 𝗥𝘂𝗺𝗯𝗮, 𝗟𝗮𝘁𝗶𝗻, 𝗖𝗮𝗿𝗶𝗯𝗲. Điều này biến hành trình tham quan 𝗧𝗵𝗲 𝗟𝗶𝗻𝗸 - phiên bản “Miami thu nhỏ” trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Vì sau khoảnh khắc dừng chân mua sắm - thưởng thức ẩm thực hay thư giãn thì còn gì tuyệt vời hơn việc tiếp tục khám phá muôn vàn tiện ích mang đậm cảm hứng văn hoá âm nhạc từ 𝗟𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝗛𝗮𝘃𝗮𝗻𝗮 và 𝗟𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝗛𝗮𝗶𝘁𝗶, đưa du khách như lạc bước giữa thiên đường biển nổi danh xứ cờ hoa.
Hotline pkd: 038.290.1213 -- 094.7352.197
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sầm Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Sun Riverside Village Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo