BÁN ĐẤT NỀN FLC SẦM SƠN SUẤT NGOẠI GIAO CHỈ 1.480 tỷ - LH 0942314795 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 1068619 / Cập nhật: 30-05-2019
Giá bán
1 tỷ 480 triệu
~15,5 triệu /m2
Diện tích
95m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BÁN ĐẤT NỀN FLC SẦM SƠN SUẤT NGOẠI GIAO ( Có hạn) CHỈ 1.480 tỷ - LH 0942314795

FLC Sầm Sơn - Sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư thông thái.
Khu tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Bắc với không gian kinh doanh - lưu trú chuyên nghiệp, hiện đại dành cho các nhà đầu tư, doanh nhân thành đạt và giới khởi nghiệp.
Hiện tại dự án FLC Sầm Sơn còn những lô đất liền kề, biệt thự ven biển suất ngoại giao giá chỉ từ 1.48 tỷ/lô, đảm bảo sinh lời ngay tức khắc.
Với những lý do sau đây thì liền kề FLC Sầm Sơn sẽ là sản phẩm đáng đầu tư trong mùa hè này:
- Thứ nhất: Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5* bậc nhất miền Bắc và chưa được khai thác triệt để.

- Thứ hai là Vị trí địa lý: Khách du lịch chỉ mất 2h di chuyển từ Hà Nội vào FLC Sầm Sơn, và chỉ mất 45 phút di chuyển từ các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh... Về FLC Sầm Sơn, các tỉnh Miền Bắc khách di chuyển về đây mất khoảng 3h... Chi phí đi lại tiết kiệm, thời gian di chuyển rút ngắn nên khách du lịch có nhiều thời gian nghỉ dưỡng bên gia đình.

- Thứ ba: FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng có đường bờ biển dài 5km. Các bãi biển này đều có đặc điểm chung là rộng, bằng phẳng, độ dốc thoải, bãi cát trắng mịn, sóng biển vừa phải, nước biển ấm, trong xanh có nồng độ muối trên dưới 30%, ngoài ra còn có calcium và nhiều khoáng chất khác có tác dụng chữa bệnh... Rất phù hợp cho tắm biển và các hoạt động vui chơi giải trí, nên từ lâu đã là khu nghỉ mát nổi tiếng trong cả nước.

- Thứ 4: Chạy xuyên tâm dự án là con đường Thanh Niên rộng 45m kết nối từ TP Sầm Sơn ra khu vui chơi giải trí Sunworld tại Đảo Ngọc do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, đang trong quá trình xây dựng... Sự kết hợp của 2 ông lớn 1 bên nghỉ dưỡng - 1 vui chơi giải trí sẽ nhanh chóng biến Sầm Sơn thành siêu phẩm nghỉ dưỡng phía Bắc.
Lô đất liền kề đã được bàn giao đất, có sổ đỏ ngay, diện tích 96 - 114m2, có thể xây dựng được 5 tầng tổng sàn xây dựng 400m2.

Với giá cho thuê 1 - 1,2 tr/phòng.
Liên hệ sớm để nhận thông tin những căn suất ngoại giao giá tốt, vị trí đẹp vì số lượng có hạn.
Hotline: 0942 314 795
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sầm Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo