NAM CÁT TIÊN ISLAND - DU LỊCH VÀ LỢI NHUẬN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú An, Huyện Tân Phú, Đồng Nai, Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19101222588 / Cập nhật: 14-10-2019
Giá bán
500 nghìn/m2
~Thương lượng/m2
Diện tích
130000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NAM CÁT TIÊN ISLAND – DU LỊCH VÀ LỢI NHUẬN

“Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau
Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau.”

- Vườn quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm trên địa bàn 5 huyện: Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lâm (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước), cách Thành phố Hồ Chí Minh 150 km về phía bắc. Với tổng diện tích 71.920 ha. Hiện nay, VQG Cát Tiên là một trong những khu dự trữ sinh quyển thế giới ở Việt Nam.
- Từ Vườn quốc gia Cát Tiên tiếp tục đi thẳng ta sẽ đến được với KDL Madagui, nhưng khoan đã, sẽ thật sự thiếu xót nếu trên đoạn đường đi đến KDL Madagui mà lại không ghé ngang và tham quan thử 1 vòng khu Farmstay Nam Cát Tiên Island.
- Farmstay Nam Cát Tiên Island, tọa lạc tại Phú An, Tân Phú, Đồng Nai.
Đến với nơi đây quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, mang hơi hướng se se lạnh như trên Đà Lạt. Vì nơi đây cách thành phố Đà Lạt khoảng 140km.
- Farmstay Nam Cát Tiên Island, với mục tiêu xây dựng thành khu du lịch nghỉ dưỡng, phát triển những homestay (1 nét đặc trưng đang rất phát triển trên Đà Lạt), cùng với đó là vẻ đẹp thiên nhiên, ao hồ, cây cảnh sẽ mang lại cho quý khách cảm giác yên bình, thư giãn sau những ngày dài áp lực với công việc.
- Bên cạnh việc mang lại cho quý khách một nơi giải tỏa những stress, thì Farmstay Nam Cát Tiên Island còn là một “miếng mồi’’ béo bở cho những quý khách có nhu cầu đầu tư sinh lời.
- Farmstay Nam Cát Tiên Island với quy mô gần 130.000 m2, nhưng giá chỉ dao động từ 500 nghàn-600 nghàn trên 1m2. Tức là quý khách chỉ cần bỏ ra từ 50 triệu đến 60 triệu là có ngay một lô 100m2 với sổ sách, pháp lý đầy đủ.
- Ngoài ra quý khách sẽ còn có được nhận thêm 20 triệu/1 năm, với điều kiện bắt buộc cho công ty thuê lại trong vòng 5 năm để phát triển và khai thác du lịch. Trong vòng 5 năm đó, quý khách sẽ được tham quan và ngủ lại homestay 24 ngày/ năm miễn phí (nhưng phải thanh toán tiền dịch vụ mà công ty khai thác).
- Vậy sau 5 n
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tân Phú Chat nhóm Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hắc Dịch,Tân Thành,Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo