Bán Gấp Đất Rẫy Sầu Riêng 4ha Tại Đồng Nai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 20, Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19091200644 / Cập nhật: 17-09-2019
Giá bán
7 tỷ
~175 nghìn/m2
Diện tích
40000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mình cần sang lại farm 4ha thật đẹp tại Phú An, Tân Phú, Đồng Nai
- Farm mình hiện nay chủ yếu là trồng Sầu riêng đã đi vào thu hoạch, mang lại kinh tế rất cao, nên việc thu hồi vốn rất nhanh, cái này chưa nói đến giá đất ngày càng tăng cao.
- Farm mình nằm trên đường vào khu du lịch sinh thái Nam Cát Tiên, do đó nếu có bạn nào có ý tưởng làm Homestay, nơi Tham quan,.. cũng là một lợi thế, vì farm mình rất đẹp, hiện nay mình đang xen kẽ trồng thêm rất nhiều loại cây ăn trái, để có thể cung cấp trái cây phong phú, nhầm xây dựng một nơi tham quan lý tưởng trong tương lai.
- Farm được gắng hệ thống tưới cho từng cây, có xây khu ở cho người làm rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, và nhất là nhà Thuỷ tạ trên Hồ ( hồ rộng gần 3000m2), rất dễ thương và tiện cho những dịp gia chủ lên chơi, nghỉ dưỡng ở lại hay tiếp khách, bạn bè,... thật là thú vị. Ngoài hồ lớn đó ra, farm mình còn có thêm 03 hồ nhỏ nữa, các hồ điều có mạch nước chảy dồi dào, nước rất tốt quanh năm, nên nuôi cá lớn rất nhanh và tưới cây thỏa mái quanh năm.
- Farm giáp với Bảo Lộc nên khí hậu cũng mát mẻ, có một đặc biệt nếu muốn mở rộng thêm diện tích thì có thể mua lại các farm xung quanh rất dễ, và có thể thuê rừng nguyên sinh ( vì sát rừng, việc này mình cũng có hỏi qua, nếu mình có dự án hợp lý).
- Farm mình nằm trên tuyến đi ăn của Chim yến, nên Yến rất nhiều, việc này mình đã kiểm tra, nếu gia chủ muốn có tổ Yến thật để ăn và kiếm thêm thu nhập cũng là đáng đầu tư.
Farm mình cách QL20, chợ km42 là 5km, vừa qua trạm thu phí Tân Phú quẹo trái vào đường 600A, Farm cách chùa Vĩnh Giác Phú An khoảng 700m, đường vào rất thuận tiện, đường Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, Đà Lạt đã cấm mốc cách Farm mình khoảng 100m, khu này rất an ninh, không có trộm cấp, chòm xóm tuy hơi xa nhưng rất vui khi gặp nhau. Trước đây mình có ý định làm farm, kết hợp homestay và điểm tham quan, nhưng rồi mọi việc đã thay đổi nên mình phải sang lại.
liên hệ: 0933216605 để được xem rẫy.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Long B,Quận 9,TP. Hồ Chí Minh
Zalo