MỞ BÁN DỰ ÁN KING BAY MẶT TIỀN NGAY BẾN DU THUYỀN VỊ TRÍ ĐẸP (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Trạch - Đồng Nai, Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19111240101 / Cập nhật: 14-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
109m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
MỞ BÁN DỰ ÁN KING BAY MẶT TIỀN NGAY BẾN DU THUYỀN GIÁ RẺ VỊ TRÍ ĐẸP LH 0902774493 Địa chỉ: Dự án King Bay - Đường Vành Đai 3- Xã Long Tân- Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
- Diện tích: 109m²
- Giá: 25tr/m2
Thông tin mô tả
1. Tiện ích nội - ngoại khu:
- Nằm ngay mặt tiền trung tâm thương mại mua sắm đẳng cấp, đông dân cư, mọi tiện ích đều quy hoạch đồng bộ và chuyên nghiệp, được thiết kế theo khu phố mua sắm Orchid Singapore, rất nhiều công năng vừa có thể là nơi an cư chất lượng cao, vừa rất dễ kinh doanh, hoặc rất dễ dàng cho thuê với giá cao.
- KĐT với 3 mặt giáp sông, tạo ra không khí mát mẻ quanh năm.
- Nằm trong quy hoạch hạ tầng đã được chính phủ phê duyệt với các tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, công viên bờ sông rộng 06 hecta, khu trung tâm thương mại, trường học quốc tế, trung tâm thể thao, bệnh viện.

2. Vị trí:
- KĐT nằm trong hành lang kinh tế TP. HCM - Nhơn Trạch - Long Thành, tại cửa ngõ phía Đông với các tuyến giao thông quan trọng QL51, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai.
- Tiềm năng tăng giá 2 - 3 lần trong tương lai gần 1 - 2 năm nữa, với hàng loạt sức bật hạ tầng: Đường vành đai 3 dự kiến hoàn thành năm 2022 là mặt tiền của dự án. Các tuyến đường bộ kết nối trực tiếp với Q2 rồi đến Q7, Q9 thành phố, cách Q1 chỉ 30 phút đường bộ, 15 phút đường thủy.

3. Pháp lý:
Dự án khu đô thị sinh thái king bay của chủ đầu tư là Tập đoàn TLM uy tín đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt quy hoạch 1: 500. Quy mô 125ha, vốn đầu tư gần 5.000 tỷ.

4. Giá:
- Hiện các dự án đối diện bên kia sông như Palm Maria, Vincity đều có giá từ 60 - 80tr/m2.
- Đường vành đai 3 dự kiến hoàn thành năm 2022, sẽ làm cho các dự án xung quanh tăng giá chóng mặt.
- Shophouse DT 5x25m, đóng theo tiến độ, hiện mình đã đóng được 80%, sắp nhận bàn giao nền xây dựng, nhưng vì kẹt tiền nên sang lại bớt 1 lô cho ae nào muốn tìm một chỗ vừa an cư tốt vừa có thể kinh doanh, hay muốn đầu tư đạt lợi nhuận cao
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 22,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo