KING BAY Biệt Thử nghỉ dưỡng, đỉnh cao của lối sống thượng lưu. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19111252647 / Cập nhật: 16-12-2019
Giá bán
12 triệu /m2
~120 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- KING BAY Biệt Thử nghỉ dưỡng, đỉnh cao của lối sống thượng lưu.

- KING BAY River Villas & Spa cách Tp.Hồ Chí Minh một quãng đường ngắn và chỉ mất khoảng 10 - 15 phút đi xe kết nối tới Sân bay Quốc Tế Long Thành, khu nghỉ mát biệt lập được bao quanh bởi 3 mặt tiền sông Đồng Nai với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. KING BAY River Viilas & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhân tạo nhưng không xa thành phố năng động.

- Thiết kế lãng mạn của KING BAY được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào KING BAY. Khu nghỉ dưỡng rộng 125 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến dãi biển nhân tạo công viên nước dài 300m nhìn ra bờ sông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo thiên nhiên xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

- KING BAY River Villas với hệ thống xử lý tái chế nước thải, pin mặt trời, hệ thống thu thập và lọc nước mưa,… nhằm mang đến lối sống XANH – THÔNG MINH ngay trong căn nhà.

Thanh toán 15% trong đợt 1, dự án duy mhất chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/ năm.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Công ty TNHH CỔ PHẦN ĐỊA ỐC HOÀNG BÁ QUÂN
Tầng 15, Tòa nhà SKY CENTER, 5B PHỔ QUANG, Phường 2, Quận TÂN BÌNH, TP. HCM
Hotline: O944.552.79O - O368.441.61O.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo