Lễ ra quân dự án Tân Uyên Central Point (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
LK9 ô1, ĐT 747, Hội nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22052097602 / Cập nhật: 11-05-2022
Giá bán
20 triệu /m2
~289 nghìn/m2
Diện tích
69m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngày 5.5.2022 buổi lễ ra quân dự án Tân Uyên Central Point đã diễn ra thành công tại trung tâm White Palace, Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 600 chuyên viên tư vấn Bất động sản.
Tại buổi lễ, đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Kavi đã chính thức công bố các thông tin chi tiết dự án và thông tin đến các chuyên viên về tiến độ bán hàng cũng như các quà tặng chiết khấu hấp dẫn đã khiến cho không khí tại buổi lễ luôn hừng hực khí thế.
Thêm vào đó, như một lời khẳng định về uy tín của dự án, trước sự chúng kiến của đội ngũ bán hàng lễ kí kết giữa đơn vị phát triển với đối tác chiến lược Ngân hàng đã được diễn ra.

Theo đó ngân hàng cam kết sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay vốn khi mua sản phẩm tại dự án. Trong hoàn cảnh các ngân hàng đang siết chặt vay vốn tín dụng với bất động sản thì đây là minh chững rõ nhất cho sự an toàn và tiềm năng sinh lời cao của dự án Tân Uyên Central Point.

Không khí sổi nổi, rực lửa đã được bùng cháy khi chủ đầu tư và các đại lý bán hàng cùng thực hiện nghi lễ, tượng trưng cho hành trình bùng sáng thắp nên một cuộc sống hạnh phúc tại Tân Uyên Central Point. Buổi lễ đã thực sự tạo nên một ngọn lửa đam mê cho các chiến bình giúp lan truyền được sức nóng của Tân Uyên Central Point rực sáng khắp thị trường.

Ông Nguyễn Thành – đại diện đơn vị phát triển dự án Tân Uyên Central Point chia sẻ: “Tân Uyên Central Point là một dự án hiếm có trong phân khúc tại Bình Dương. Dự án được ra mắt trong thời điểm thị xã Tân Uyên đang được đề xuất lên thành phố trực thuộc Tỉnh Bình Dương cùng với đó khu công nghiệp Vsip 3 gần kề dự án vừa được động thổ xây dựng đã tạo ra một tiềm năng đầu tư lớn tại Tân Uyên Central Point. Cộng hưởng với quy hoạch hiện đại, nhiều tiện ích sống phục vụ cư dân chắc chắn sẽ trở thành một dự án có sức hút trên thị trường bất động sản vùng ven trong năm 2022”.

Tân Uyên Central Point bắt đầu cho hành trình thức tỉnh hạnh phúc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Tân Uyên Central Point Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo