King Bay một bước đệm cho cuộc sống hoàn hảo. Nâng tầm cao mới (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
lkv57, Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20061401189 / Cập nhật: 24-06-2020
Giá bán
25 triệu /m2
~187 nghìn/m2
Diện tích
133m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Cùng với King Bay để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bên dòng sông tươi mát. Khẳng định vị thế thượng lưu cùng đón đầu cơ hội khi chọn King bay dành riêng cho gia đình

Khởi đầu một ngày mới với một giấc mơ hạnh phúc, đừng ngần ngại hãy bước đến King Bay để tận hưởng làn gió mát bên sông từ chính ngôi nhà của bạn, tọa lạc ngay vùng tam giác trọng điểm bất động sản mới phía Đông của Thành Phố. Dự án King Bay khẳng định vị thế thượng lưu, đây là nơi dành riêng cho anh chị tận hưởng cuộc sống. Được thiên nhiên ưu đãi với 3 mặt tiền sông cùng giá trị sống đặc quyền dành riêng cho gia đình bạn.

Vị trí dự án king bay tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai 3 thuận tiện kết nối vói Thành Phố Hồ Chí Minh nhờ hệ thống giao thông thông suốt cầu Quận 9 Nhơn Trạch khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển. Bên cạnh đó vị trí king bay ôm trọn 3 mặt sông bao quanh suốt dự án. Đây thật sự là mảnh đất vàng mà bất cứ ai khi đến dự án king bay đều muốn trở thành chủ nhân tương lai tại đây.

Bến du thuyền: Biểu tượng thịnh vượng đẳng cấp dành riêng cho toàn bộ cư dân của King bay đó là sự khác biệt mà chúng tôi mang đến cho Anh Chị. Đó là sự kết hợp vừa thỏa mãn nhu cầu thưởng ngoạn trên sông nước bất cứ lúc nào của Gia Đình Bạn, đồng thời đây cũng là mạng lưới giao thông giúp Bạn di chuyển về trung tâm chỉ mất khoảng 25 phút.

Dự án king bay đó là sự khẳng định không gian sống dành riêng cho cư dân với mật độ xây dựng chỉ 35%, phủ đầy cây xanh và làn gió từ sông Đồng Nai. Điểm đặc biệt chính là khu công viên bờ sông rộng tới 60.000m2 dành tặng cho khách hàng thân thiết, để đại gia đình Bạn tận hưởng, cùng cảm nhận và tham gia những hoạt động vui chơi giải trí bên bờ sông thơ mộng.

Khi Anh Chị muốn tham quan dự án và đầu tư vui lòng liên hệ Nguyễn Hoàng qua số 091929.6669 để được hỗ trợ tốt nhất Chúng tôi tự hào là đơn vị phát triển trực tiếp dự án king bay của tập đoàn TLM
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nhơn Trạch Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án King Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Zalo