Khẳng định vị thế thượng lưu tại 22 Hàng Bài - The Grand Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
22, Hàng Bài, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21081855896 / Cập nhật: 09-08-2021
Giá bán
600 triệu
~4,5 triệu /m2
Diện tích
131m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Căn hộ cao cấp ở 22 Hàng Bài với sự quản lý của Ritz Carlton
Nằm trên khu đất kim cương 22-24 Hàng Bài, đối diện Tràng Tiền Plaza và chỉ mất 1 phút đi bộ đến Hồ Gươm, siêu phẩm The Grand Masteri sở hữu 1 vị thế đáng mơ ước xứng tầm với bất cứ chủ nhân nào sở hữu.
Quy mô của dự án gồm 8 tầng cao và 6 tầng hầm (1 tầng hầm bể bơi+ 1 tầng trung tâm thương mại + 3 tầng hầm để xe+1 tầng hầm kỹ thuật.
Loại hình căn hộ dự kiến: 120-250m2
Siêu phẩm được quản lý và vận hành bởi The Ritz-Carlton- thương hiệu 6 sao nổi tiếng trên toàn thế giới với những chuỗi tiện ích VVIP Club, Skybar, Cigar Lounge siêu sang xứng tầm để gia chủ tiếp đón khách hang, đối tác thượng lưu.
Một câu truyện về chăm sóc khách hàng đỉnh cao của The Ritz-carlton:
Câu chuyện diễn ra ở Dove Mountain Brewing của Mỹ với vị khách Liam Doyle. Trước khi đi ăn tối, Liam Doyle có đến phản ánh với lễ tân về việc hệ thuốc nước trên phòng của cô gặp chút sự cố. Khi cô ấy quay trở lại phòng, hệ thống nước đã được khắc phục và cô nhận được 1 lá thư của bên kỹ thuật khách sạn, lá thư có gửi lời xin lỗi đến Doyle về sự cố mới xảy ra và để lại số điện thoại của kỹ thuật để có bất cứ vấn đề gì cô có thể liên hệ trực tiếp với bên kỹ thuật kịp thời. Đặc biệt hơn là bên cạnh lá thư còn có 1 chiếc cờ lê bằng chocolate, điều này đã khiến cô bật cười và tâm trạng cảm thấy rất vui vẻ. Doyle rất cảm ơn kỹ thuật vì đã mang đến cho cô những khoảnh khắc tuyệt vời này.
Dịch vụ của The Ritz-carlton chắc chắn sẽ luôn đem lại những cảm xúc tuyệt vời nhất ngoài mong đợi của khách hàng
Dự kiến tháng 7/2021 ra mắt nhà mẫu tại T-Palace 30A Lý Thường Kiệt
Liên hệ nhận thêm thông tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàn Kiếm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Zalo