Căn hộ chung cư siêu cao cấp với sự quản lý vận hành của Ritz Carlton tại Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
22, Hàng Bài, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21071824420 / Cập nhật: 04-08-2021
Giá bán
500 triệu
~4,7 triệu /m2
Diện tích
105m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Toạ lạc tại vị trí đắc địa có 1-0-2 ở phố Hàng Bài, ngay trung tâm Quận Hoàn Kiếm
Chủ đầu tư Masteri Homes nổi tiếng với chuỗi BĐS cao cấp từ Nam ra Bắc.

Đúng là “ Màn hoa lại trải chiếu hoa/ Bát ngọc lại phải đũa ngà, mâm son”. Đi cùng với chủ đầu tư là đơn vị quản lý vận hành Ritz Carlton tiêu chuẩn 6* cùng hệ thống JW Marriot.
Một chút về Ritz Carlton: là đơn vị vận hành nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực vận hành quản lý khách sạn, resort, căn hộ siêu cao cấp… và đặc biệt nổi tiếng với các câu chuyện “Wow Stories “ nổi tiếng trên Internet về các dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao mang thương hiệu chỉ có tại Ritz Carlton.
Một ví dụ về dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội đó là câu chuyện nổi tiếng tên là “ Joshie The Giraffe “ kể về 1 gia đình nghỉ dưỡng tại Ritz Carlton tại đảo Amelia bang Florida. Sau khi gia đình trở về nhà sau kỳ nghỉ thì phát hiện chú gấu bông yêu thích của cậu con trai đã bị bỏ quên lại khách sạn. Ông bố đã phải nói dối cậu con trai rằng chú gấu bông của cậu - Joshie đang ở lại nghỉ dưỡng thêm vài ngày. Sau khi nhân viên khách sạn liên lạc lại ông bố về việc đã tìm lại được chú gấu bông thì ông bố đã nhờ họ có thể chụp 1 bức ảnh Joshie đang ngồi trên ghế để làm bằng chứng chứng minh cho cậu con trai được không. Một vài ngày sau Joshie được gửi về nhà cùng với đó là nhiều bức ảnh chụp cậu đang tắm nắng tại bể bơi, đi spa, lái xe dạo quanh biển, đang gặp gỡ với “các bạn gấu bông” khác hay hay thậm chí là hình ảnh Joshie đang ngồi làm việc tại phòng Camera An ninh để đảm bảo rằng không ai đó bỏ quên đồ…

Với giá bán dự kiến: 25.000$/m2 và dự kiến ra nhà mẫu vào 7/2021. Đây chắc chắn là 1 sản phẩm không nên bỏ qua đối với giới siêu Vip đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội.
Liên hệ để biết thêm thông tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàn Kiếm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Zalo