Hot! Chỉ 14tr/m2 sở hữu ngay nền đẹp nhất dự án Eco Town Long Thành, CK 3 chỉ và (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Phước, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19071157617 / Cập nhật: 30-07-2019
Giá bán
900 triệu
~9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Eco Town Long Thành có quy mô 9 ha được bao quanh bởi hệ thống giao thông kết nối liên vùng gồm Quốc Lộ 51, cao tốc TP. HCM Long Thành Dầu Giây, cao tốc Bến Lức Long Thành, đường Vành Đai 3 trong tương lai còn có thêm tuyến cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, đường sắt cao tốc Bắc Nam. PKD 0934 108 361

Nhờ tọa lạc ngay trung tâm khu vực phát triển năng động, Eco Town Long Thành được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại. Có thể kể đến như trung tâm hành chính Long Thành, Bệnh viện đa khoa Long Thành, trung tâm văn hóa thể dục thể thao Long Thành, trường học, sân golf Long Thành, Vincom Plaza, ngoài ra, từ Eco Town Long Thành cũng dễ dàng tiếp cận hệ thống dịch vụ của TP. HCM với chỉ hơn 20 phút di chuyển.

Đặc biệt, khi sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, Long Thành sẽ trở thành "thành phố sân bay" mang tầm cỡ châu Á và Eco Town Long Thành sẽ là dự án được hưởng lợi trực tiếp.

Là dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm thị trấn Long Thành, Eco Town Long Thành được đầu tư hạ tầng bài bản với các tuyến đường nội bộ rộng từ 12 - 44m kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông hiện đại của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đặc biệt, ngoài trường học, nội khu dự án có nhiều công viên bố trí đang xen các block nhà tạo nên không gian sống xanh mát, trong lành cho cư dân.

Dự án còn nằm liền kề nhiều khu công nghiệp lớn như Long Thành, Amata, Lộc An Bình Sơn, Long Đức mở ra cho chủ nhân nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn như xây nhà cho thuê, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê,

Trong giai đoạn cuối được Asia Land tung ra thị trường, khách hàng mua Eco Town Long Thành chỉ phải thanh toán 630 triệu đồng là được làm chủ một nền đất với pháp lý rõ ràng; Phần còn lại thanh toán linh hoạt dài hạn.
Ngân hàng hỗ trợ 50%.
Có xe đưa đón khách thăm quan dự án hàng tuần.
LH 0934 108 361
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo