Ecocity Premia Buôn Ma Thuột, Daklak (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 20041350006 / Cập nhật: 21-04-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
### Hot line : 0962.144.999 ###
### Home page : http://ecocitybuonmathuot.net ###

Vì sao Dự Án Khu Đô Thị EcoCity Premia Buôn Ma Thuột, Daklak đang được các nhà đầu tư và giới thượng lưu quan tâm nhất hiện giờ?
VỊ TRÍ VÀNG
Dự án khu đô thị EcoCity Premia Km7 tọa lạc ngay tại cửa ngõ giao thương trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Đặc biệt giao thông thuận lợi với 2 tuyến đường huyết mạch Nguyễn Chí Thanh & Đường 10/03. Đây là 2 con đường được coi là mạch máu của thành phố vừa là quốc lộ, vừa là lưu thông vận tải hàng hóa xuất nhập. Với lợi thế về vị trí, Dự án Khu đô thị Km7 sẽ là công trình đô thị bộ mặt. Điểm đến số một của các nhà đầu tư, thương mại, du lịch, văn hóa...
TIỆN ÍCH VÀ GIÁ TRỊ SỐNG BẬC NHẤT
Mật độ xây dựng của dự án chỉ 40%, còn lại là mảng xanh và kiến trúc cảnh quan, tiện ích phục vụ mục đích sống, sinh hoạt của cư dân sinh sống tại khu đô thị.
Đây là điểm cộng rất lớn khẳng định sẽ là khu đô thị đáng đầu tư và sở hữu nhất tại Buôn Ma Thuột. Mảnh xanh được phủ khắp trong dự án và công viên của mỗi phân khu để hạn chế sự ô nhiễm và bảo vệ sức khỏe cho cư dân.
Tiện ích sống đẳng cấp hơn. Bạn sẽ cực kì hứng thú khi có thể vừa đi đón con nhỏ vừa đi bộ mua sắm mà không cần dùng đến phương tiện di chuyển. Bởi vì tất cả mọi tiện ích đều nằm trong nội khu dự án: Trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị, trường học, hồ sinh thái điều hòa,…
GIÁ TRỊ ĐÁNG ĐẦU TƯ NHẤT Ở DỰ ÁN
Vì là Khu Đô Thị có không gian xanh đầu tiên nên sẽ tạo nên cơn sốt và có sức hút rất lớn . Tương lai tại đây sẽ trờ thành trung tâm nơi đáng sống nhất của Đô Thị Mới của thành phố.
Gần đây giới đầu tư BĐS hàng đầu tại khu vực rất xôn xao khi có chuyển đổi khu vực bến xe tỉnh được quy hoạch dời về kề sát ngay dự án. Chỉ riêng yếu tố này đã là yếu tố đáng đế đầu tư kinh doanh vì sẽ dễ dàng thu hút được nhiều giới đầu tư kinh doanh, khách hàng trong và ngoài tỉnh.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Buôn Ma Thuột Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Zalo