Giận Eco City Khách Đem 3 tỷ mua được 2 lô tại dự án Ân Phú Cách 600m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 20051353969 / Cập nhật: 04-05-2020
Giá bán
15 triệu /m2
~150 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Giận Eco City Khách Đem 3 tỷ mua được 2 lô tại dự án Ân Phú Cách 600m

Thời gian vừa qua. Dự án Eco City Premia đã được truyền thông phủ khắp toàn tỉnh với những giá trị hấp dẫn đến với khách hàng địa phương. Bản thân người môi giới như em củng đang mong muốn được hỗ trợ và tiếp thị đến thật nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột.

https://amaking.com.vn/premia-eco-city/

Tuy nhiên như tiêu đề trên, Đây là một câu chuyện thực tế trong thị trường BDS Buôn Ma Thuột hiện nay. Rất nhiều khách hàng của tôi đã chờ đón dự án từ tháng 10/2019. Gần đây Cdt Capital House vẫn chưa có thông báo về việc bán hàng. Thông tin dự án được thay đổi cùng với chính sách bắt buộc thời gian xây nhà & ra sổ tạo thêm khó khăn cho nhiều nhà đầu tư trong thời gian hiện tại.
Với nhà đầu tư. Không thể nào dồn tiền và chờ đợi dự án lâu đến vậy. Tôi cùng khách hàng đã quyết định chuyển hướng đến 1 dự án kế bên Eco City. Chỉ cách 600m qua nhiều tuyến đường kết nối.
Tại dự án KDC Hà Huy Tập của Cdt Ân Phú. Hạ tầng cũng được đầu tư bài bản với hệ thống điện âm. Nhiều tiện ích sống, mật độ cây xanh cao. *Đặc Biệt: hơn 90% sản phẩm View công viên cây xanh và Quảng Trường. Cùng với đó cdt cam kết hỗ trợ vay vốn ngân hàng và thời gian bàn giao sổ sớm hơn dự án Eco City Premia. Với những thông tin trên, Suất mua chỉ được 1 lô tại Eco City. Khách hàng của tôi đã chọn được đến 2 lô view quảng trường tại dự án Hà Huy Tập với giá từ 15tr/m2 17tr/m2.
Theo chia sẻ của khách hàng. Mức giá tại dự án Hà Huy Tập khá mềm so với thị trường nên củng sẽ dễ dành thanh khoản hơn và yên tâm hơn về dòng tiền. Khách hàng có thể trở lại với dự án Eco City khi đã chính thức mở bán hoặc thời điểm khác chứ không phải cân nhắc và lo lắng nhiều như hiện tại.

Quý khách hàng nếu có cùng quan điểm hoặc quan tâm thông tin dự án KDC Hà Huy Tập liên hệ ngay cho tôi: 0917611117 (Quang Trung)

https://amaking.com.vn/khu-do-thi-an-phu-buon-ma-thuot/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Buôn Ma Thuột Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Zalo