Eco Town Long Thành vị trí thật, giá trị thật, Chiết khấu Khủng 3-5% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Phước, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19071127186 / Cập nhật: 11-07-2019
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~15 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí tiềm năng cho các nhà đầu tư.
- Khu dân cư cao cấp Eco Town Long Thành tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Long Thành, mặt tiền đường Nguyễn Hải rộng 44m.
- Quy mô dự án rộng 9,2ha. Với 12 block (bao gồm 11 block nhà liền kề và 1 block nhà biệt thự). Ngoài ra trong dự án còn có thêm trường mầm non cao 3 tầng và 5 công viên cây xanh lớn.
- Quy mô hạ tầng: Lòng đường nhựa rộng từ 12m, 16m, 24m và 44m. Hành lang vỉa hè mỗi bên rộng 5m. Hệ thống điện âm và nước máy.
- Quy hoạch dự án: Quyết định 1/500. Hồ sơ pháp lý rõ ràng. Sổ hồng riêng, thổ cư 100%.
- Diện tích ngang 5m, dài 20m.
- Tiện ích liền kề: Giáp khu công nghệ cao Amata. Xung quanh gồm có trường học cấp 1,2,3 Long Thành. Chợ mới Long Thành. Bệnh viện đa khoa Long Thành. Trung tâm hành chính huyện Long Thành. Cao tốc TP. HCM- Long Thành - Dầu Giây và KCN Long Thành, KCN Lộc An, KCN Nhơn Trạch. Thuận lợi cho người đầu tư sinh lời và cho cả người đầu tư để ở.
Pháp lý:
- Sổ hồng riêng từng nền, bao sang tên ra sổ.
- Chỉ cần 50% là có thể nhận được lô đất vị trí đẹp trong dự án. Hỗ trợ vay 50%.
Liên hệ: Hotline phòng kinh doanh để được tư vấn trực tiếp 0988.89.5767
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Eco Town Long Thành Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thọ,Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
Zalo