EATON PARK "ĐIỂM VÀNG" của bất động sản An Phú

Vị trí:
Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24082246847 / Cập nhật: 09-08-2024
Giá bán
5 tỷ 600 triệu
~101 triệu/m2
Diện tích
55m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nối tiếp thành công của Giai đoạn 1 (tòa A5, A6), dự kiến tháng 8 Gamuda Land - Nhà phát triển bất động sản quốc tế sẽ cho ra mắt giai đoạn 2 gồm Tháp A1 & Tháp A2. Bộ đôi này có vị trí nằm liền kề Khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc, kết nối thuận tiện với các trục đường huyết mạch và loạt dự án hạ tầng trọng điểm.
Tiện ích: Hồ bơi vô cực, quảng trường trung tâm, sân tập đa năng, khu vui chơi trẻ em, vườn thú cưng, vườn yoga, đường chạy bộ - đạp xe, onsen, sauna…
- Thanh toán 5% ký hợp đồng mua bán
- Thanh toán 10%/năm - Chỉ 30% đến khi nhận nhà năm 2027
Nhận nhà tiếp tục được thanh toán giãn 65% còn lại trong 12 tháng tiếp theo
Thanh toán 5% khi nhận bàn giao GCNQSH (dự kiến 1 năm sau khi nhận bàn giao)
Khách hàng được ưu đãi chiết khấu lên đến 12% khi chọn phương thức thanh toán chuẩn và thanh toán nhanh.
Như vậy với căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 9 tỷ - ngang giá căn hộ cao cấp tại An Phú hiện nay, nhưng chỉ phải thanh toán khoảng 2,7 tỷ đến 2027 nhận nhà mới phải thanh toán phần còn lại. Khách hàng sẽ được sở hữu một căn hộ cao cấp hoàn toàn mới nhưng mức giá của năm 2024.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hoàn Kiếm Chat nhóm Hoàn Kiếm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Eaton Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo