Chỉ với 2,8 tỉ sở hữu ngay Hộ Khẩu Q. 2, TP.HCM - Cách Q.1 chỉ 15 phút

Vị trí:
1145, Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24082246818 / Cập nhật: 09-08-2024
Giá bán
2 tỷ 800 triệu
~46,6 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Toạ lạc ngay trung tâm khu đô thị Cát Lái, Quận 2, CitiGrand với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, kết nối nhanh chóng về Quận 1 và các vùng lân cận chỉ 9-15 phút .

Kiến trúc ấn tượng được kiến tạo bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu, mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và giàu cảm xúc của phong cách kiến trúc đương đại.

️Dự án thiết kế đẹp nhất của Kiến Á, tiêu chuẩn Singapore, nhận về các giải thưởng uy tín

️Ngân hàng ACB hỗ trợ 70% thanh toán 20 năm

Tiện ích nội, ngoại khu hiện đại, đầy đủ

Phương thức thanh toán dài hạn 30 tháng

Tiềm năng tăng giá cao nhờ hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, bài bản, dễ dang di chuyển đến nội và ngoại thành không bị kẹt xe trong vòng 10-15 phút

️An ninh tuyệt đối an toàn 24/7

️ Sổ hồng, pháp lý minh bạch, đầy đủ, rõ ràng

🤩Ban công view Landmark 81, sông Sài Gòn, Thủ Thiêm và Q.1

️Chỉ 25 tầng, được xây dựng đồng bộ, dân cư hiện hữu, văn minh tại khu đô thị Cát Lái

Gần trung tâm hành chính, ủy ban nhân dân Q.2

Giá rẻ nhất Q.2, chủ đầu tư uy tín Kiến Á

Tối đa hoá công năng - Diện tích khoảng 55-60 m2, đầy đủ 2PN, 2WC, bếp, phòng khách, lô gia, đặc biệt với những căn có thiết kế tầng cao đến 5,4 m cho chủ nhân thỏa sức bài trí, sáng tạo theo ý thích.

Thiết kế sang trọng - Hệ thống ban công cùng cửa kính từ sàn tới trần, giúp đón ánh nắng, gió trời, tạo tầm nhìn thông thoáng, mang lại cảm giác rộng rãi và sang trọng.

Cảnh quan xanh mát - Thừa hưởng công viên trung tâm rộng 4 ha cùng công viên nội khu ấn tượng với không khí trong lành, xanh mát quanh năm, đặc biệt có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tiện Ích Cao Cấp - Hệ thống 6 lõi xanh, hồ bơi vô cực, vườn kết nối hạnh phúc, khu vận động ngoài trời, khu thư giãn, khu vui chơi trẻ em, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…

Có căn Duplex và các Shophouse cho khách có nhu cầu

Liên hệ ️ 0962.501.277 - Hoàng Anh để mua CitiGrand với ưu đãi tốt nhất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Lợi Đông,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo