DO KHÔNG CÓ NHU CẦU Ở, ANH TRAI TÔI MUỐN CHO THUÊ CĂN HỘ TẠI THE EMERALD DIỆN TÍ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Mễ Trì, Mễ Trì, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101216695 / Cập nhật: 15-10-2019
Giá bán
12 triệu /tháng
~154 nghìn/m2
Diện tích
77.7m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Vì gia đình không có nhu cầu ở nên muốn cho thuê, ưu tiên khách nước ngoài,hộ gia đình.Căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản có thể chuyển vào ở luôn.

-Dự án thuộc chung cư cao cấp bậc nhất tại khu Mỹ Đình, xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển.Cung cấp chuỗi tiện ích khép kín ( công viên cây xanh, chòi nghỉ đọc sách, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi cho trẻ em, siêu thị, ngân hàng..)

-Gần các trường cấp 1, cấp 2 chất lượng cao như lomonoxop, marie curie, Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn. Thuận tiện cho việc di chuyển vì gần các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Vành Đai 3, Đại Lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu.

-Chỉ mất 5 phút để di chuyển tới các trung tâm thương mại lớn như bigc garden, the manor, bigc thăng long. Ngoài ra các bệnh viện lớn như bệnh viện 19/8, bệnh viện thể thao, bến xe mỹ đình.. cách khu chung cư bán kính khoảng 2km.

Liên hệ : 098 454 7594 ( Mr. Lịch)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 100m - 200m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cổ Nhuế,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo