Chính chủ cần CHO THUÊ \ BÁN căn GÓC SHOPHOUSE Mỹ Đình Pearl, Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, Châu Văn Liêm, Mễ Trì, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20101553389 / Cập nhật: 06-11-2020
Giá bán
30 triệu /tháng
~116 nghìn/m2
Diện tích
258m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi chính chủ cần CHO THUÊ \ BÁN căn hộ shophouse Mỹ Đình Pearl, do không có nhu cầu sử dụng nên mình muốn để lại cho thuê hoặc bán luôn, chi tiết như sau :
+ Căn góc Shophouse, có 3 mặt sàn 76m2 và 1 tầng lửng 30m2.
+ 3 mặt sàn đang để thô, chưa thi công gì hết, có thể thiết kế theo ý muốn, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh hoặc để ở .
Giá thì mình để như sau :
+ Thuê : 30tr/tháng ( có thương lượng với khách thiện chí )
+ Bán : bạn nào muốn mua thì liên hệ mình trao đổi thêm

Chung cư Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại số 1 Châu Văn Liêm – ĐẠI LỘ THĂNG LONG là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển nhất tại Hà Nội. Các con đường tiếp cận đến vị trí Dự Án đã được quy hoạch và mở rộng. Đặc biệt tọa lạc trên tuyến số 5 của tuyến đường sắt đô thị Hà Nội, Nam Hồ Tây- Láng Hòa Lạc, và đối diện với trụ sở Bộ Ngoại Giao tạo ra các hướng tiếp cận đối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bạn chỉ cần:

=> 3 phút để đến SVĐ Mỹ Đình
=> 3 phút để đến TT Hội Nghị Quốc Gia
=> 2 phút để đến Keangnam
=> 3 phút để đến siêu thị Big C Thăng Long
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này So sánh dự án Mỹ Đình Pearl Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lê Mao, Vinh, Nghệ An
Zalo