ĐIỀU GÌ KHIẾN BĐS NGHỈ DƯỠNG TRỞ THÀNH KÊNH ĐẦU TƯ ƯU VIỆT VÀ HẤP DẪN CÁC NHÀ ĐẦ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19101219425 / Cập nhật: 10-10-2019
Giá bán
1 tỷ 380 triệu
~36,3 triệu /m2
Diện tích
38m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
THANH LONG BAY KÊNH ĐẦU TƯ ƯU VIỆT CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ
“Rót tiền” đúng chỗ, tiền tự sinh thêm tiền.
- Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hiện nay được xem là sự lựa chọn đúng đắn của các nhà đầu tư, nhất là đối với một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Các chuyên gia trong lĩnh vực lữ hành dự đoán về xu hướng khách đến với các dự án BĐS nghỉ dưỡng sẽ ngày càng gia tăng. Cơ cấu khách nội địa đi nghỉ ở resort đã chiếm tới 20 – 30% ở các doanh nghiệp, thậm chí cao hơn.
Phi thương bất phú nhưng muốn giàu phải đầu tư BĐS:
- Một số người kinh doanh thành công ở lĩnh vực khác, sau đó đầu tư BĐS và trở nên giàu có gấp nhiều lần. VD Donald Trump.
Tiền mất giá theo tỉ lệ lạm phát ngày càng tăng, nhưng đầu tư BĐS thì đầy tiềm năng:
Kênh đầu tư thụ động, ngồi không cũng ra tiền:
- Cho thuê chung cư: vẫn chạy đôn chạy đáo kiếm khách, lo sửa chữa
- Mua bán đất nền: vẫn vất vả trước những cơn sốt, đất đóng băng
- Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng: bạn an tâm với đơn vị quản lý uy tín, cam kết lợi nhuận rõ ràng, tài chính minh bạch, không lo lượng khách mỗi năm, mỗi tháng.
Vậy 1tỷ đồng nếu đầu tư vào căn hộ cho thuê
️ ở TPHCM -> dao động tầm 7.5tr/tháng
️ ở Phan Thiết - Bình Thuận -> với 1tr/đêm thì chỉ cần 7 đêm, tức 1 tuần để đạt được mức lợi nhuận khi đầu tư ở TPHCM. Chỉ cách sân bay quốc tế Long thành 60 phút đi xe, vùng biển Kê Gà có cơ hội đón nhận hàng triệu lượt khách quốc tế đến tham quan mỗi năm sau khi sân bay này hoàn thành giai đoạn 1 vào 2025 với công suất giai đoạn 1 là 25 triệu lượt khách/năm và công suất 100 triệu hành khách/năm sau khi hoàn thành cả 3 giai đoạn.
Dự án THANH LONG BAY - BÌNH THUẬN , tài sản biển khan hiếm còn sót lại tại Bình Thuận đang được xem là điểm nóng đầu tư mới, với pháp lý sở hữu lâu dài, chính sách thanh toán lên đến 48 THÁNG, giá giai đoạn 1,...Cùng hàng loạt các chính sách hấp dẫn khác từ CĐT.
LH: 0939.025.244
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hàm Thuận Nam Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Thanh Long Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Zalo