Cơ hội sở hữu khách sạn tại Đà Lạt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
66, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 19091210844 / Cập nhật: 30-09-2019
Giá bán
21 tỷ 500 triệu
~21,5 triệu /m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
20 PN
Thông tin mô tả
Để tập trung vào các dự án khác, mình đăng lên đây để sang nhượng lại khách sạn 23 phòng thiết kế tân cổ điển vị trí đẹp tại thành phố Đà Lạt cho các bạn có thiện chí và tâm huyết.
Tọa lạc tại vị trí thuận lợi số 66 Hùng Vương – con đường lớn nhất và đang có tốc độ phát triển nhanh nhất Đà Lạt, chỉ 7 phút lái xe bạn có thể vào tới trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn với view nhìn ra thung lũng và đồi Dinh 1 Vua Bảo Đại nơi bạn có thể thư giãn nhìn ra cửa sổ ngắm nhìn đồi thông và thung lũng với màu xanh ngút ngàn.
Với quy mô 23 phòng kinh doanh với đầy đủ giấy phép đã được đưa vào hoạt động cuối năm 2018, nguồn thu tốt hàng tháng với 3 loại phòng gồm: 10 Phòng Standard, 9 phòng Superior và 4 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng biệt với đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng cụ thể:
Khách sạn gồm 5 tầng: 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và 1 tầng áp mái
-Tại tầng hầm với các phòng được bố trí gồm: nhà hàng, phòng giặt, phòng nhân viên, tài xế và garage để xe.
-Tầng trệt có 3 phòng gồm 2 phòng Standard và 1 phòng Superior có bồn tắm với cửa sổ lớn nhìn ra vườn tràn ngập nắng.
-Tầng Lầu 1 và 2 với thiết kế 8 phòng Standard view vườn và 4 phòng Superior có ban công view thung lũng.
-Tầng áp mái với 4 phòng Deluxe cao cấp nhất của khách sạn với diện tích phòng lớn từ 22-35m2, giường kingsize tiện nghi, trần cao, thoáng view cao và đẹp nhất khách sạn đem lại cho bạn tầm nhìn toàn cảnh về đồi Dinh 1 Vua Bảo Đại, thung lũng mai anh đào và một phần thành phố.
Tất cả các phòng đều được bố trí theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, máy sấy, phòng tắm kính,giường Queen và King size,có 2 phòng gia đình, nệm lò xo, tủ lạnh, tab đầu giường, tủ quần áo âm tường, hệ thống camera giám sát online qua mobile, hệ thống nước nóng trung tâm năng lượng mặt trời công suất cao, hệ thống cửa khóa thẻ từ, tiết kiệm điện tại tất cả các phòng. Garage để xe dưới tầng hầm.Bạn nào có thiện chí và tâm huyết trong ngành dịch vụ này vui lòng liên hệ chính chủ: Mr Nhân: 0904528958
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà Đông
Số tầng 5 tầng
Số toilet 20
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 20
Số phòng ngủ 20 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 33, ngõ 18, Phố Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Zalo