Chính chủ bán căn khách sạn 6 tầng mới xây, mặt tiền trung tâm Phường 2, Đà Lạt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 23042194757 / Cập nhật: 01-07-2023
Giá bán
64 tỷ 500 triệu
~35,8 triệu /m2
Diện tích
1800m2
Phòng ngủ
34 PN
Thông tin mô tả
Mình cần bán căn khách sạn chính chủ nằm tại hai mặt tiền đường chính Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Đà Lạt. Khách sạn vừa mới xây trong năm và đang kinh doanh lượng khách rất tốt.
* Mô tả:
- Khách sạn có diện tích 400m² với tổng diện tích sàn là 1800m² lớn và hoành tráng bậc nhất khu vực.
- Kết cấu 6 tầng gồm 1 hầm, 1 trệt, 3 lầu, 1 áp mái với 34 phòng kinh doanh, 37 WC; có phòng nội bộ, thang máy sang trọng, gara để xe.
- Tọa lạc tại khu vực trung tâm phường 2 thành phố Đà Lạt, với lưu lượng xe cộ di chuyển đông, sầm uất, thích hợp cho việc bắt khách lẻ.
- Xung quanh là các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê nổi tiếng có tính đồng bộ khu vực cao, thuận lợi cho kinh doanh.
- Với ưu thế nằm tại tuyến đường Nguyễn Công Trứ, 1 trong những tuyến đường hiếm hoi trong trung tâm không bị cấm đậu đỗ xe, thuận tiện cho các đoàn xe du lịch yên tâm đưa đón khách hàng.
- View đẹp nhìn rừng thông, các phòng đều có cửa sổ thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho khách du lịch nghỉ chân nơi đây.
- Cách trung tâm liên hiệp thể thao đang xây dựng 500m, hứa hẹn sẽ là điểm nóng không chỉ dành cho ngành dịch vụ du lịch mà còn tăng về giá trị bất động sản.
- Pháp lý sổ hồng riêng hoàn công, có thể tách làm 3 căn khách sạn riêng biệt, với giá chỉ từ 19,5 tỷ 1 căn, nếu mua nguyên tổng khách sạn sẽ có giá tốt cho khách hàng.
- Giá 64,5 tỷ thương lượng mạnh (trực tiếp chính chủ).
- Liên hệ ngay SĐT 036.215.7899 hoặc 0838.36.7799 gặp Lộc để được tư vấn
- Có phí hoa hồng cho các bạn dịch vụ môi giới.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà
Số tầng 6 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 34 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đà Lạt Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Zalo