Chủ đầu tư Kim Sa(Thủ Thiêm Group) cam kết lợi nhuận 40% trong 5 năm đầu, Parami (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
36, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19071152495 / Cập nhật: 26-07-2019
Giá bán
2 tỷ 180 triệu
~49,5 triệu /m2
Diện tích
44m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị tri : Đường ven biển,xã Phước Thuận,huyện Xuyên Mộc,tỉnh Bà Rịa,Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh 120km, dễ dàng và nhanh chóng trong việc di chuyển
- Chủ đầu tư Kim Sa thành viên của ( Thủ Thiêm Group), 1 tập đoàn lớn về phân khúc nghĩ dưỡng,thành công trong những dự án Resort lớn, điển hình dự án Champa Island Nha Trang, Ben Tre Residence Resort..
- Khu du lịch nghĩ dưỡng Hồ Tràm :
o Lá phổi phát triển của tỉnh Bà Rịa,Vũng Tàu : Sân bay quốc tế Long Thành,cụm cảng công nghiệp Cái Mép, sân bay Lộc An( đang triển khai).
o Nơi thiên nhiên hội tụ : Núi Minh Đạm, biển Hồ Tràm,rừng nguyên sinh Bình Châu,Phước Bửu,suối nước nóng Bình Châu…
o Thiên đường nghĩ dưỡng cao cấp : resort 5 sao Parami đẳng cấp, Casino Grant sang trọng, Sân Gofl 18 lỗ,Bar-Club
- Điểm nhấn của dự án là qui mô vừa đủ “ Miền Hạnh Phúc Trọn Vẹn” với thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện ích đẳng cấp 5*: Hồ bơi vô cự kéo dài tới những con suối nhỏ xung quanh những căn biệt thự biệt lập và dẫn ra bờ biển Hồ Tràm, Beach Bar, Spa,Guym,Pool Bar, nhà hàng 5* chỉ dành phục vụ cho cư dân dự án…
- Chỉ vỏn vẹn 45 căn Condoltel và 12 căn biệt thự mặt tiền biển Hồ Tràm mang lại một khung cảnh “ Ngồi nhà thứ 2” dành cho khách hàng sử hữu.
- Chính sách đầu tư cho thuê 10 năm của chủ đầu tư Kim Sa cam kết 40% ( trong 5 năm đầu tiên), từ năm thứ 6 -10 lợi nhuận chia 70% -30% ( trong đó chủ sở hữu hưởng 70%, chủ đầu tư có công đứng ra vận hành và quản lý nhận 30%).
- Ngay sau khi nhận bàn giao nhà chủ sơ hữ căn hộ nhân ngay lợi nhuận 2 năm đầu 16% giá trị căn hộ và 25 điểm tích lũy/năm ( Điểm này quý khách được quy đổi thành những đêm nghĩ dưỡng tại tất cả dự án của chủ đầu tư)
- Tỷ suất lấp đầy căn hộ cho thuê từ 50-70%, giá thuê trung bình từ 1,5 triệu- 2 triêu/ đêm.
- Thông tin liên hệ : (Mr. Lê Huy) 0909928085 cảm ơn anh chị đã xem tin!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Xuyên Mộc Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo