CHO THUÊ VĂN PHÒNG TÒA NHÀ TTC 19 DUY TÂN,CẦU GIẤY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21051710015 / Cập nhật: 14-05-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
*Vị trí: tòa nhà TTC nằm trên phố Duy Tân, Cầu Giấy– đây là tuyến phố mới rộng rãi, thông thoáng, dễ dàng di chuyển đến đường Phạm Hùng là con đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Tòa nhà có ba mặt đường thuận tiện giao thông đi lại vào khu vực trung tâm thành phố và các quận huyện khác.
*Quy mô thiết kế và trang thiết bị tòa nhà: bao gồm 17 tầng văn phòng với diện tích 850m2 mỗi sàn và 1 tầng hầm; trong đó mỗi sàn lại có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích cho thuê văn phòng nhỏ hơn đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng. hệ thống thang máy tốc độ cao Mitsubitshi
Hệ thống điều hòa trung tâm VRV, hệ thống báo cháy đạt chuẩn, máy phát điện dự phòng công suất lớn.
Tòa nhà văn phòng TTC Tower được tư vấn quản lý bởi công ty Savills Việt Nam nên có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, Bộ phận an ninh làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.
*Diện tích trống linh hoạt: 100-150-200m2
*Giá thuê: 300.000/m2/tháng
Quý khách cần xem mặt bằng, xin vui lòng liên hệ: 0943898681 (Ms.Thu)
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu,Cầu Giấy,Hà Nội
Zalo