Giảm giá Cho thuê Văn phòng Office tại tòa Indochina Plaza Hà Nội Tower (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
241, Đường Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20071414484 / Cập nhật: 08-07-2020
Giá bán
322 nghìn/m2
~1,695/m2
Diện tích
190m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Chiều cao tầng tháp văn phòng cao 11 tầng, chiều cao trần2,7 m. Diện tích sàn 1300 m2 Đỗ xe 2 tầng hầm và 1 tầng lửng. 4 thang máy tốc độ cao thương hiệu Schindler và 1 thang chở hàng. Hệ thống điều hòa trung tâm, phát điện dự phòng công suất lớn đáp ứng 100% nhu cầu.
Diện tích cho thuê 70m2, 150m2, 175m2, 250m2, 450m2
Ngoài gia VTCland Giảm giá cho thuê nhiều văn phòng tại các tòa lân cận xung quanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thêm chi tiết.
CHI TIẾT GIÁ THUÊ VÀ DIỆN TÍCH
Tiền điện điều hòaTrong giờ làm việc đã bao gồm trong giá thuê. Ngoài giờ 4 usd/fcu/giờ Đỗ xe máy 110.000 đồng/xe/tháng. Đỗ ô tô 2.3100.000 đồng/xe/tháng . Tiền điện trong văn phòngTính theo thực tế tiêu thụ đồng hồ.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Sở hữu vị trí nổi bật trên đường Xuân Thủy – một trong những tuyến đường chiến lược của quận Cầu Giấy, Indochina Plaza là tổ hợp gồm tháp văn phòng hạng A, tháp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp.
Nằm gần ngã tư giao cắt đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng – một trong những nút giao thông trọng điểm khu vực phía Tây thành phố, Indochina Plaza Hà Nội có các lợi thế đặc biệt đến từ vị trí như:
+ Từ vị trí toà nhà Indochina dễ dàng kết nối đến các địa điểm giao thông công cộng như sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, toà nhà cũng nằm gần nút giao thông trọng điểm Mai Dịch – Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng và đường Hồ Tùng Mậu rất thuận tiện di chuyển.
+ Di chuyển nhanh chóng đến các quận huyện ngoại thành, các tỉnh thành lân cận Hà Nội và các khu công nghiệp lớn như: Khu CN Bắc Thăng Nội Bài, Hưng Yên, Yên Phong, Từ Sơn, Quế Võ (Bắc Ninh)…
+ Xung quanh tòa nhà là nhiều cơ quan nhà nước và các điểm văn hóa trọng điểm quốc gia như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm thể thao Mỹ Đình, Bộ ngoại giao, Bộ Công an…
Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà IPH
+ Khu trung tâm thương mại, bể bơi, rạp chiếu phim, Spa, nhà hàng ẩm thực… phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí,
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này So sánh dự án Indochina Plaza Hanoi Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo