Cho thuê hội trường tại tòa nhà 86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN. Lh:077.23.66666 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21041656879 / Cập nhật: 02-05-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với vị trí thuận lợi, giao thông dễ dàng cùng với trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng của tòa nhà là nơi lý tưởng để cá nhân, tập thể, quý cơ quan, đơn vị có thể tổ chức hội nghị, hội thảo và đặc biệt là các chương trình, sự kiện với số lượng lớn.

Khi thuê phòng tổ chức sự kiện được phục vụ miễn phí các dịch vụ kèm theo như: Hệ thống bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, micro (micro để bục phát biểu, micro không dây), máy chiếu Led, màn chiếu tự động, bục phát biểu, điều hòa, wifi tốc độ cao lượng truy cập lớn.

Sức chứa các hội trường cũng rất đa dạng:
+ Cho thuê hội trường sức chứa 250 chỗ
+ Cho thuê hội trường sức chứa từ 150 - 220 chỗ.
+ Cho thuê hội trường cho 80 - 120 chỗ.
+ Cho thuê hội trường sức chứa từ 50 - 70 chỗ.
+ Cho thuê hội trường nhỏ: Sức chứa từ 20 - 40 chỗ.

Bên cạnh hệ thống hội trường cho thuê hiện đại, quý khách hàng còn được tận hưởng không gian làm việc thoáng đãng cùng các tiện ích đi kèm ngay trong khu vực hội trường của chúng tôi: Dịch vụ teabreak, Hoa tươi chúc mừng, nhận đặt tiệc, buffet theo yêu cầu, trang trí sân khấu, in ấn, thi công Backdrop.

Giá cả linh động.
Liên hệ: 0772366666
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo