Cho thuê - chuyển nhượng văn phòng sẵn nội thất tòa nhà Diamond Flower (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061767146 / Cập nhật: 14-06-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cho thuê - chuyển nhượng văn phòng sẵn nội thất tòa nhà Diamond Flower Số 1 Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội.
Diện tích : 120m2-220m2, thiết kế: 1 phòng lãnh đạo, 1 phòng làm việc rộng, 1 phòng họp, 1 phòng kho, đầy đủ nội thất và đã setup bàn ghế làm việc, sàn gạch mới tinh, cửa ra vào hệ thống vân tay.
Giá chỉ từ 250,000VNĐ/m2
Hệ thống điều hoà âm trần, hệ thống kích sóng camera an ninh đầy đủ. Tòa nhà văn phòng cao cấp Diamond Flower tọa lạc tại Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, dễ dàng kết nối với các tuyến đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, một trong những khu vực trung tâm phát triển lớn của Hà Nội, gần các đại sứ quán, các khu thể thao giải trí sầm uất, thuận lợi cho giao thương.
Diamond Flower là tòa nhà hỗn hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp gồm 36 tầng nổi và 2 tầng hầm thiết kế sang trọng và hiện đại ngay tại KĐT Trung Hòa Nhân Chính.
Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng tại đây hoặc các sản phẩm tương tụ tại Hà nội vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí...
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo