Casamia Hội An - Miền tiên cảnh mới của giới thượng lưu Việt Nam (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20121575960 / Cập nhật: 28-12-2020
Giá bán
15 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Du thuyền từ lâu như là một biểu tượng của giới thượng lưu, trên những dặm đường sóng vỗ, ngâm mình với làn gió biển hoà quyện với men say của rượu vang, thả hồn cùng từng phút giây với thiên nhiên.Khi không gian thành phố ngày càng trở nên chật hẹp với những tòa nhà cao tầng, trải nghiệm trở về với sông nước, được thong thả cùng gia đình, bè bạn ngắm cảnh quan đôi bờ từ du thuyền trở nên đáng quý hơn bao giờ hết.
! Và Casamia Hội An là một trong số những dự án hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu bến du thuyền riêng cho cư dân, sẵn sàng đón các chuyến hành trình đầy cảm xúc của cư dân nơi đây.
*
-Hỗ trợ hoàn thiện nội thất trị giá 7% tổng giá bán (gồm VAT) nếu khách hàng thanh toán tiền đặt cọc đợt 1 với tỷ lệ 15% tổng giá bán (đã bao gòm đặt cọc)
-Miễn phí phí quản lý dịch vụ trong vòng 2 năm kể từ khi nhận thông báo bàn giao nhà ở
-Tặng gói phủ xanh đô thị:CĐT tặng bằng hiện vật 1 cây xanh trong khuôn viên Nhà ở chủ sở hữu
-Đối với khách hàng doanh nghiệp: Khách hàng đứng tên Hợp Đồng là Doanh Nghiệp, mua từ 2 căn trở lên sẽ được chiết khấu 1% trên Giá trị hợp đồng và được trừ vào giá trị hợp đồng (gồm VAT)
-Hỗ trợ lãi suất lên đến 70% Giá trị hợp đồng gồm VAT với thời hạn vay 25 năm
Thời gian hỗ trợ lãi suất 36 tháng kể từ ngày giản ngân đầu tiên nhưng không quá 31/12/2023
-Lãi suất cho vay 0%/tháng trong thời gian hỗ trợ lãi suất (3 năm). Sau thời gian HTLS,lãi suất vay vốn theo quy định của Ngân Hàng
-Ân hạn nợ gốc : Trong thời gian hỗ trợ lãi suất
-Hưởng mức lãi suất 12%/năm tính trên số tiền thanh toán trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Casamia Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Zalo