Biệt thự biển lô góc, nơi đến của dòng tiền với cam kết thuê lại vận hành (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
2/15, Lạc Long Quân, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 22092145140 / Cập nhật: 19-09-2022
Giá bán
21 tỷ 300 triệu
~60,8 triệu /m2
Diện tích
350m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
+ Căn biệt thự biển rộng 350m, thiết kế 2 tầng, 3 phòng ngủ, full nội thất nhập ngoại hoàn toàn. Cuối năm nay bàn giao sổ đỏ.

+ Căn biệt thự thuộc lô góc, view bể bơi, bên cạnh là sân vườn rộng, có đường nội bộ từ biệt thự đi bộ ra bãi biển An Bàng - đường Lạc Long Quân - phường Điện Dương - Thành phố Hội An - tỉnh Quảng Nam.

+ Đây là một trong những căn biệt thự biển đẹp nhất thuộc Dự án SHANTIRA LEGASEA VILLAS của Chủ đầu tư ROYAL CAPITAL GROUP. Cuối năm nay Chủ đầu tư bàn giao nhà và sổ đỏ. Hiện tại đơn vị vận hành Wyndham group của Mỹ cam kết thuê lại của chủ nhà với giá 80 triệu/tháng để vận hành. Kí hợp đồng vận hành theo năm và tặng lại chủ 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí.

+Trước đây chủ nhà được mua căn biệt thự biển này với giá ngoại giao, là căn đẹp nhất dự án. Giá chuyển nhượng hiện tại đang rẻ nhất thị trường, giá đang chào bán bằng giá chủ nhà mua vào (Có hợp đồng mua bán chứng minh) chủ nhà sập chứng khoán cần thanh khoản sớm nhất.

+Đối tượng khách hàng phù hợp:
Khách hàng muốn Đầu tư dài hạn, đầu tư lãi vốn sau 1 đến 2 năm giá trị căn biệt thự có thể X2, X3.
Khách hàng muốn khai thác dòng tiền hàng tháng + muốn có 1 căn second home (thi thoảng vào nghỉ dưỡng).
+ Anh chị em có thể chào khách Đầu tư, khách triệu đô,...Chỉ cần có khách hỏi Đầu chủ Huyền sẵn sàng đi cùng anh chị em 24/24 tư vấn khách hàng.

+Mặt bằng thiết kế căn hộ Đầu chủ để ảnh trên bài, biệt thự mẫu anh chị truy cập vào link Đầu chủ để cuối bài.

Link xem căn biệt thự mẫu:
https://vr360.com.vn/projects/shantira-beach/?gidzl=aZ6jDFZovq6IAQqw-U_dHP0Zh3dZxh57t2EfQ-Amv1-BTwzavkFZJTXt_ZMnih5Bs7JpD3PTzNjD_lRbJm
https://www.youtube.com/watch?v=MypdM2PY0Jo&t=4s
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Zalo