Căn hộ mặt tiên biển giá chỉ từ 2t18/căn, ưu đãi chính sách lên đến 40% LH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, An Phú - An Khánh, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19091196189 / Cập nhật: 11-09-2019
Giá bán
2 tỷ 180 triệu
~49,5 triệu /m2
Diện tích
44m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
*Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ trong hai năm gần đây, mà trong suốt một thập kỷ vừa qua. Tỷ lệ khách quốc tế tới Việt Nam tăng cao gấp ba lần so với tỷ lệ tăng trưởng toàn cầu và gấp hai lần so với tỷ lệ tăng trưởng của khu vực.

*2018 là năm thành công khi đạt con số kỷ lục gần 15,5 triệu lượt khách quốc tế của ngành công nghiệp không khói Việt Nam , cũng là năm thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng phát triển sôi động.

*Thị trường sở hữu kỳ nghỉ năm 2018 đạt giá trị 13,5 tỷ USD. Các chuyên gia dự báo, quy mô thị trường này sẽ chạm ngưỡng 21,7 tỷ USD vào năm 2024.

*Vì thế Chủ đầu tư: Kim Sa( Thành viên của Thủ Thiêm Group). Là một CĐT có uy tín và thành công trên thị trường bđs nghĩ dưỡng với 2 đứa con (Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel địa chỉ 304 Hai Tháng Tư, Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 4,5 sao - Ben Tre Riverside Resort địa chỉ 708 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, tp. Bến Tre, Bến Tre 4,2 sao). Đã cho ra một tác phẩm đỉnh cao ở khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu.

*Dự án Parami Hồ Tràm được xem là điểm nhấn cực mạnh đối với phân khúc nghĩ dưỡng 2019 với sự thiết kế tinh tế và những chính sách ưu đãi hấp dẫn cực khủng. (Một khu biệt lập để tận hưởng hết những gì thuộc về thiên nhiên và relax).

*Cam kết lợi nhuận 40% trong 05 năm.

*Ký hợp HĐ cho thuê CĐT nhận ngay 16% giá trị căn hộ. ( Vốn sẽ được luân hồi để đầu tư bđs khác).

*Không chỉ có lợi nhuận và chúng ta còn có thêm sự trải nghiệm về du lịch do CĐT có chính sách tặng 125 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống của Thủ Thiêm Group (Champa Oasis, Bến Tre Riverside Resort,... ).

*Thiết kế nổi bật :45 căn Condotel và 12 căn biệt thự nghĩ dưỡng trãi dài ra biển. Hai bên là cây xanh chính giữa là một dòng sông nhân tạo nối dài từ hồ bơi ra biển tạo cảm giác thoải mái hòa mình vào thiên nhiên.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng 7 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo