Cam Ranh Bay, nơi " Chọn mặt gửi vàng" 2019 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 19071131139 / Cập nhật: 13-07-2019
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~64,1 triệu /m2
Diện tích
39m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Đầu tư BĐS chưa bao giờ dễ đến vậy?
Vốn ban đầu thấp, ko lo đầu ra, tiền về đều đều, làm chủ nhân biệt thự, căn hộ nơi đây còn giúp tăng thêm vị thế cá nhân, nghỉ dưỡng thả ga ko tốn phí...

Phong cách Santorini tại Cam Ranh Bay chỉ từ 2.5 tỷ/ căn cho 50 năm sở hữu thanh toán 35%/ căn
-----------------------------------------
️ Mỗi năm được Voucher 28 ngày nghỉ dưỡng trong hệ thống. (Tự tặng cho chính mình và gia đình những kỳ nghĩ dưỡng đẳng cấp 5*, tạo kỷ niệm kỷ yếu cho gia đình. Hoặc dành tặng bạn bè, đối tác để mở rộng quan hệ thâm giao...)

️ Ngân hàng NCB hỗ trợ vay 50% giá trị căn hộ du lịch

️ CĐT hỗ trợ trước 2 năm lãi suất ngân hàng khi dự án chưa vào vận hành và 15% giá trị căn hộ

️ Bạn chỉ cần thanh toán 35% còn lại trong TG 4 năm.

️ Nợ ngân hàng cứ để căn hộ lo. Vì căn hộ mình được Đơn vị quản lý vận hành Quốc tế, Tập đoàn Ascott Somerset - Vertu - Sailing Club quản lý và tạo ra thu nhập cho căn hộ.

️ Nếu ko muốn vay NH thì mình cứ thanh toán theo tiến độ bình thường hoặc Thanh toán nhanh để được nhận chiết khấu 4% -9% - 12% và vẫn được CĐT hỗ trợ 15% giá trị căn hộ.

️ Biệt thự và tiện ích nội khu đang hoàn thiện, dự kiến khai thác vào quý IV 2019. (Biệt thự có giá từ 25 tỷ - 108 tỷ/ căn có sổ đỏ, sở hửu lâu dài,sang tên công chứng ngay).

️ Condotel đang được triển khai xây dựng, dự kiến đưa vào khai thác vận hành năm 2021.

️ 100% View biển, thỏa sức ngắn bình minh vào mỗi sáng, nằm nghe sóng khẽ thì thào tâm sự chuyện của biển, hay 1 tách cafe nơi ban công hoặc ngâm mình trong nước biếc...

️ Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác trong ngày mở bán dự án, đặc biệt là cơ hội nhận tour du lịch Santorini Hy Lạp.

Dự kiến mở bán trong tháng 8. Thời gian rất gần để bạn sở hữu cho mình căn hộ du lịch tại Cam Ranh Bay đẳng cấp 5* với sự quản lý vận hành của những Tập đoàn quốc tế.

------------------🦀🦀🦀🦀-------------------

Giữ chổ 50 triệu/ căn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cam Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo