Chỉ 630 triệu sở hữu Căn hộ Nha Trang full nội thất,cam kết cho thuê (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 19121263745 / Cập nhật: 10-12-2019
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~50 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sinh lời ngay lập tức: Tiêu chí vàng thu hút nhà đầu tư săn đón dự án Novabeach Cam Ranh Resort & Villas.

- 8 lý do nên sở hữu 1 căn hộ du lịch Novabeach tại Cam Ranh - Nơi có bãi biển lọt top 10 đẹp nhất Đông Nam Á.

Thứ 1: Chỉ cần thanh toán 630tr (35%), Ngưng đến khi nhận nhà. VAY Không lãi suất, Không trả gốc Không phạt trả trước, dòng tiền góp ít, như gửi tiết kiệm ngân hàng. Nhưng an toàn và giá trị bất động sản luôn gia tăng.

Thứ 2: Cách sân bay Cam Ranh 5 phút lái xe. Là lựa chọn nơi ở số 1 cho khách du lịch khi vừa xuống sân bay, vì rất gần và thuận tiện di chuyển.

Thứ 3: Tiện ích toàn khu chuẩn 5sao phục vụ, nhà hàng, hồ bơi, khu mua sắm, khu thể dục thể thao, khu resort, bãi biển riêng,...

Thứ 4: Đơn vị vận hành thương hiệu Quốc tế The Minor và BW (Best Western), với kinh nghiệm vận hành các resort - khách sạn chuyên nghiệp trên toàn thế giới, cam kết nhận cho thuê chia sẽ lợi nhuận trong vòng 15 năm.

Thứ 5: Ngoài việc khai thác lợi nhuận rất cao, anh/chị còn tiết kiệm được chi phí thuê phòng khách sạn khá lớn khi cùng gia đình đi du lịch - nghỉ dưỡng tại Nha Trang với chương trình tăngh kỳ nghĩ 15 đêm/năm tại Novabeach

Thứ 6: Tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất, không đau đầu, lo nghĩ về vấn đề lời - lỗ - cách vận hành trong kinh doanh, chính tài sản của anh/ chị đầu tư ngay thời điểm này sẽ giúp anh/chị có nguồn thu nhập THỤ ĐỘNG an toàn, mang lại lợi nhuận cao.

Thứ 7: Là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn uy tín Novaland, an tâm về tiến độ cũng như chất lượng công trình, đã xây dựng uy tín thương hiệu trong hơn 20 năm qua.

Thứ 8: Thiết kế toàn khu theo kiến trúc Địa Trung Hải - Vừa cổ điển, vừa hiện đại, chưa một dự án nào tại Cam Ranh mang màu sắc Châu Âu đậm nét như vậy, sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất vịnh Cam Ranh.
----------------------
Ưu đãi tháng 11.2019 dành cho Khách hàng mua căn hộ dịch vụ tại dự án: Chiết khấu đến 20%. Hỗ trợ lãi vay đến khi nhận nhà. Hỗ trợ lãi phạt trả trước
LH 0814275894 để biết chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cam Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo