Bán shophouse mặt biển thuộc dự án FLC EO GIÓ SUN BAY QUY NHƠN, giá chỉ 4 tỷ/căn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21101906286 / Cập nhật: 13-10-2021
Giá bán
4 tỷ
~44,4 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một siêu dự án ĐẤT NỀN VEN BIỂN, toạ lạc tại toạ độ vàng NHƠN LÝ QUY NHƠN
- Một cái tên đẳng cấp hàng đầu về biệt thự biển, Shophouse với tầm nhìn dài hạn mang đến nét bứt phá ấn tượng cho du lịch Quy Nhơn qua những sản phẩm sang trọng - đẳng cấp - khác biệt và tinh tuý nhất.
- Dự án FLC Eo Gió Sun Bay Quy Nhơn là dự án đất nền do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư với quy mô 9,05 Ha gồm số lượng lớn nhà phố liền kề và biệt thự với diện tích từ 90 m2 – 170m2.
- Dự án tọa lạc trong quần thể FCL Quy Nhơn và nằm tại cổng sau của khu phức hợp FLC thuộc xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. FLC Eo Gió Sun Bay Quy Nhơn với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư hay an cư hấp dẫn bậc nhất tại Quy Nhơn.
- FLC Eo Gió Sun Bay sẽ là điểm kết nối “hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao” của quần thể FLC Quy Nhơn với Eo Gió và các danh thắng Quy Nhơn; hấp thụ nhu cầu tiêu dùng cực lớn từ lượng khách du lịch, đón đầu cơ hội đầu tư kinh doanh không giới hạn. Dự án sẽ đem tới những trải nghiệm độc đáo, choáng ngợp, bật tung hứng khởi trên phố biển phồn hoa.
- FLC Eo Gió Sun Bay Quy Nhơn Sở hữu địa thế đẹp, hội tụ đầy đủ các tiện ích của quần thể FLC Quy Nhơn và thuận tiện trong việc giao thương, FLC Eo Gió Sun Bay Quy Nhơn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng, triển vọng đầu tư vô cùng tiềm năng.
- TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ĐẤT NỀN FLC EO GIÓ SUN BAY QUY NHƠN
Dự án FLC Eo Gió Sun Bay Quy Nhơn nằm ngay trong quần thể của khu đô thị Nhơn Hội, chuỗi sản phẩm đa dạng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp như khu phố shophouse, khu phố shoptel, khu căn hộ liền kề, hồ điều hòa, công viên đại dương,… của tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam FLC Group, từ đây khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nghỉ dưỡng khác của FLC Quy Nhơn và đi sân bay Phù Cát.

- Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ:
ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN - XUÂN LỘC LAND
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà ACB, đường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn
Hotline: 0978044408
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Biệt thự
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trần Quang Diệu,Qui Nhơn,Bình Định
Zalo