Mở bán 12 căn biệt thự song lập ven hồ thuộc khu đô thị Richmond Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21111939761 / Cập nhật: 22-04-2022
Giá bán
15 tỷ
~52,8 triệu /m2
Diện tích
288m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
- Biệt thự Richmond Quy Nhơn thuộc Khu đô thị kiểu mẫu Richmond của Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Đây cũng là dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất và đầu tiên được phát triển ngay trong trung tâm TP và chỉ cách biển chừng 500M ngay mặt tiền đường Chế Lan Viên, phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn.
- Tổng diện tích thiết kế của dự án KĐT Richmond Quy Nhơn khoảng 10 hecta. Đây sẽ là KĐT quy mô nhất trong trung tâm TP với các cụm nhà phố thương mại, biệt thự song lập và khu căn hộ cao cấp.
- Bên cạnh đó, dự án còn có trường mầm non, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, hệ thống giao thông, cấp thoát nước, điện… Khu ĐT Richmond khi đưa vào sử dụng hứa hẹn tạo ra một bức tranh cơ sở hạ tầng đồng bộ và tạo nên những nét đặc trưng về kiến trúc cảnh quan của một đô thị nhà ở tiên tiến, hiện đại nhất TP Quy Nhơn.
-----------------------------
*Giai đoạn 1, dự án triển khai phân khu nhà phố thương mại và biệt thự song lập.
– Nhà phố thương mại: số lượng 123 căn
– Biệt thự song lập: số lượng 12 căn
Giai đoạn 2, dự án triển khai phân Khu căn hộ cao cấp Richmond Quy Nhơn
**Nhà phố dự án Richmond Quy Nhơn được thiết kế 1 tầng trệt và 3 lầu với các loại diện tích đa dạng từ 80 – 90 – 100 m2. Các căn nhà phố được xây dựng thống nhất theo mẫu thiết kế, đồng bộ về kiến trúc và tầng cao.
**Biệt thự song lập dự án Richmond Quy Nhơn được thiết kế 1 trệt 2 lầu. Diện tích mỗi căn biệt thự là 190 m2 (10 x 19). Điều đặt biệt, mỗi căn biệt thự Richmond Quy Nhơn có mặt hướng ra hồ điều hòa rộng 7000 m2 tạọ địa thế phong thủy cực kỳ tốt cho chủ nhân.
-----------------------------
- Với lối thiết kế bán cổ điển, dự án Richmond Quy Nhơn mang lại không gian kiến trúc hiện đại, tinh tế xứng tầm một khu đô thị bật nhất TP Quy Nhơn.
- Đồng thời, sản phầm giới hạn chỉ 12 biệt thự + 123 nhà phố thương mại đảm bảo khả năng đầu tư sinh lời cực cao.
----------------------
Anh chị liên hệ em Kiên Hưng Thịnh để hỗ trợ thêm thông tin ạ.
SĐT: 0909591192
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Qui Nhơn, Bình Định
Zalo